Á hậu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ Phạm Hương giữa scandal

(2Sao) - “Trong một tập thể ai cũng như ai, nếu mình không thể hiện thì làm sao mình trở thành người đặc biệt?” – Thúy Vân.

Những ngày gần đây, dư luận đang bàn tán xôn xao về clip hoa hậu Phạm Hương nhanh chân chọn chỗ đứng đẹp trong một hoạt động tập thể tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Bên cạnh những những người khen ngợi Phạm Hương thông minh, biết làm mình tỏa sáng giữa rừng hoa đẹp thì cũng không ít ý kiến chỉ trích cô “bon chen”, làm xấu hình ảnh Việt Nam trước mắt bạn bè quốc tế.

Phạm Hương rạng rỡ nổi bật trong dàn người đẹp Miss Universe.

Clip gây xôn xao về Phạm Hương thời gian qua. 

Cách đây ít giờ, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân đã viết một status khá dài trên trang cá nhân, được cho là ngầm ủng hộ hoa hậu Phạm Hương giữa “tâm bão” scandal. Những chia sẻ rất khôn khéo, thấu tình đạt lý của cô được nhiều khán giả tâm phục và đồng cảm.

Status ngầm ủng hộ Phạm Hương của Thúy Vân.

Theo cách nghĩ của Thúy Vân, nếu cứ nhút nhát và không dám thể hiện bản thân trước đám đông sẽ là một thiệt thòi lớn. Trong một tập thể ai cũng như ai, nếu mình không thể hiện thì làm sao mình trở thành người đặc biệt? Không có chuyện Ban giám khảo sẽ nhìn thấy vẻ đẹp tiềm ẩn để chấm điểm đâu, người ta bận chấm mấy bạn nổi trội hơn rồi” – Thúy Vân chia sẻ.
 
Những chia sẻ trên của Thúy Vân được cho là đang ngầm ủng hộ hoa hậu Phạm Hương sau scandal “bon chen chọn chỗ” gây bão những ngày gần đây. Bản thân Thúy Vân cũng phải tự tin, dám thể hiện khả năng trước đám đông nên mới đoạt được thành tích Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Nếu cứ rụt rè và chậm chạp thì quả thực nhan sắc Việt sẽ bị chìm nghỉm giữa một “rừng hoa” đầy hương sắc.

Mới đây, Phạm Hương cũng có chia sẻ với báo chí về ồn ào này: “Việc mà mọi người cho rằng Phạm Hương tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác, đó chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy được. Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu”.

Đối với cuộc thi có tính cạnh tranh số một hành tinh như Hoa hậu Hoàn vũ, việc các người đẹp luôn tận dụng hết những cơ hội để tỏa sáng là điều hết sức bình thường. Nếu người đẹp Việt rụt rè, không có bản lĩnh thì việc bị “lãng quên” sẽ là tất yếu.

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao