Á hậu Tú Anh lộ bụng to tướng, còn đi mua nôi rung trẻ sơ sinh dù mới chỉ lấy chồng 2 tháng

Hình ảnh vòng 2 to bất thường cùng hành động đi mua nôi rung trẻ sơ sinh khiến nghi án Á hậu Tú Anh "cưới chạy bầu" được lan truyền trước đó càng thêm cơ sở.

Kể từ sau khi lên xe hoa, Á hậu Tú Anh dường như "ở ẩn" và ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay truyền thông. Mới đây, hình ảnh cô chia sẻ với gương mặt bầu bĩnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Không phải bức hình khoe vóc dáng nuột nà, Tú Anh chỉ cập nhật ảnh cận mặt và diện những bộ đồ rộng. Từ đây, nghi án nữ người đẹp mang thai sau 2 tháng kết hôn càng tăng cao. 

Á hậu Tú Anh lộ bụng to tướng, còn đi mua nôi rung trẻ sơ sinh dù mới chỉ lấy chồng 2 tháng-1
Phần bụng Tú Anh nhô khá to ở những bức hình chưa qua photoshop trong ngày cưới.

Á hậu Tú Anh lộ bụng to tướng, còn đi mua nôi rung trẻ sơ sinh dù mới chỉ lấy chồng 2 tháng-2
Dù diện đồ rộng nhưng vòng 2 nhô to của Á hậu Tú Anh vẫn bị lộ.

Trước khi "theo chồng bỏ cuộc chơi", mỹ nhân họ Dương từng gây xôn xao dư luận khi hàng loạt thông tin có tiêu đề "Á hậu Tú Anh mang thai trước khi cưới" hay "Tú Anh cưới chạy bầu" được lan truyền trên mạng xã hội.

Nguyên nhân xuất phát từ việc cô và ông xã kết hôn khá chóng vánh chỉ sau vài tháng quen nhau. Bên cạnh đó, hình ảnh vòng 2 to bất thường của Tú Anh trong những bức hình chưa qua photoshop đã chứng minh những tin đồn là có thật. 

Đặc biệt trong ngày trọng đại, hành động liên tục lấy hoa che vòng 2 to bất thường của Á hậu Việt Nam 2012 cũng gây chú ý. Ngoài ra, trong cuộc hội ngộ cùng hội "chị em bạn dì" như Hoa hậu Mỹ Linh, Ngọc Hân, Thanh Tú... tại bữa tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh để lộ vòng 2 to không khác gì bà bầu 5 tháng.

Dù mặc trang phục tối màu nhưng phần bụng của cô nhô lên khá lớn. Trước loạt chứng cứ "rõ rành rành", người hâm mộ khẳng định cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã thiếu gia. 

Á hậu Tú Anh lộ bụng to tướng, còn đi mua nôi rung trẻ sơ sinh dù mới chỉ lấy chồng 2 tháng-3

Á hậu Tú Anh lộ bụng to tướng, còn đi mua nôi rung trẻ sơ sinh dù mới chỉ lấy chồng 2 tháng-4
Người hâm mộ tinh ý phát hiện Tú Anh mua sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh.

Không những thế, mới đây hình ảnh được cho là Tú Anh mặc đồ rộng che dáng tại sân bay được người hâm mộ chụp lại. Cô xuất hiện tươi tắn cùng ông xã nhưng khán giả tinh ý phát hiện hình ảnh món đồ được người đẹp mang theo.

Một số ý kiến khẳng định thùng hàng của người đẹp họ Dương chính là nhãn hiệu xe rung dành cho trẻ sơ sinh. Việc vòng 2 to nhanh và mua đồ cho trẻ sơ sinh chỉ mới sau gần 2 tháng kết hôn càng làm dấy lên nghi án Á hậu mang thai. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng do người đẹp tăng cân nên vòng 2 có phần "màu mỡ" hơn vì nếu có tin vui, ắt hẳn Tú Anh đã công khai với người hâm mộ. 

Về phía Á hậu Tú Anh, cô hiện chưa có phát ngôn nào về thông tin này. 

Á hậu Tú Anh lộ bụng to tướng, còn đi mua nôi rung trẻ sơ sinh dù mới chỉ lấy chồng 2 tháng-5
Tú Anh mặc đồ rộng che đi vòng 2 to bất thường.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-anh-lo-bung-to-di-mua-noi-rung-cho-tre-sau-1-thang-cuoi-n-163115.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất