Á hậu Tú Anh nhập viện khâu 7 mũi vì ngã rách cằm

Sự cố bất ngờ ảnh hưởng tới sức khỏe và nhan sắc của con gái khiến mẹ Tú Anh hết sức lo lắng. Phụ huynh người đẹp than thở: "Chán thật sự".



Trong một chia sẻ mới đây, Á hậu Tú Anh khiến người yêu mến lo lắng khi hé lộ hình ảnh nằm trên giường bệnh viện. Theo Á hậu Việt Nam 2012, cô bị ngã rách cằm, máu chảy nhiều nên phải vào viện xử lý vết thương.

Rất may mắn, sau khi được các bác sĩ thăm khám và điều trị, sức khỏe của Tú Anh đã ổn định. Một người thân Tú Anh cho biết, Á hậu đã phải khâu 7 mũi ở phần cằm bị rách.

Á hậu Tú Anh nhập viện khâu vì bị ngã rách cằm chảy máu - 01
Á hậu Tú Anh trên giường bệnh


Nói về sự cố tai nạn, Tú Anh cho biết cô sơ ý nên tự ngã. Sau cú đáp đất bất ngờ, người đẹp bị rách phần thịt dưới cằm, máu chảy nhiều. Tuy nhiên vì chữ tín, Á hậu Việt Nam 2012 vẫn phải mang nguyên bộ mặt tổn thương tới sự kiện đã ký hợp đồng trước đó. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người đẹp sinh năm 1993 mới vào viện xử lý vết thương.

"Tự ngã mất nguyên khúc thịt dưới cằm máu chảy ròng ròng, trong khi lỡ hẹn với Học viện an ninh nhân dân. Vì sự nhiệt tình của các bạn, tôi bê nguyên cái mặt như vậy đến làm ban giám khảo rồi về đi bệnh viện luôn", Tú Anh cho biết.

Á hậu Tú Anh nhập viện khâu vì bị ngã rách cằm chảy máu - 02
Nhan sắc rạng ngời của Tú Anh

Sự cố bất ngờ ảnh hưởng tới sức khỏe và nhan sắc của con gái khiến mẹ Tú Anh hết sức lo lắng. Phụ huynh người đẹp than thở: "Chán thật sự".  Nhiều lời động viên đã được gửi tới động viên Tú Anh và gia đình.

Tú Anh sinh năm 1993. Cô được công chúng nhớ mặt biết tên sau khi giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Đứng ở vị trí Á hậu, Tú Anh rất chăm chỉ tham gia sự kiện và các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó, người đẹp còn thử sức trong vai trò MC.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-nhap-vien-khau-7-mui-vi-nga-rach-cam-n-117774.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất