A Sa Thái Trác Nghiên (Twins) lộ ảnh qua đêm cùng con trai tỷ phú

Nữ ca sĩ diễn viên nổi tiếng Thái Trác Nghiên bị bắt gặp hẹn hò cùng "thái tử gia trăm vạn" Thạch Hằng Thông.

Vào sáng 28/6, theo báo chí Hong Kong đưa tin, nữ diễn viên ca sĩ Thái Trác Nghiên của nhóm nhạc nổi tiếng Twins đang hẹn hò cùng với thiếu gia giàu có Thạch Hằng Thông (Anthony). Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 4 năm nay và thường xuyên tay trong tay không rời.

Thạch Hằng Thông được biết tới với biệt danh "Thái tử gia mạt chược" với khối tài sản đồ sộ. Thạch Hằng Thông chịu trách nhiệm việc kinh doanh gia đình, tài sản cá nhân ước tính hơn 100 triệu HKD (hơn 300 tỷ đồng).

Chuyện tình của Thái Trác Nghiên cùng chàng thiếu gia trẻ giàu có Thạch Hằng Thông nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Các fan hi vọng cô sẽ sớm tìm được bến đỗ cuộc đời mình. Bởi trước đây, Thái Trác Nghiên là người rất lận đận trong chuyện tình duyên.


Chân dung thiếu gia giàu có Thạch Hằng Thông



Thái Trách Nghiên rời khỏi nhà Thạch Hằng Thông từ sáng sớm sau khi qua đêm tại đây

Thái Trác Nghiên nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc Twins ra mắt vào năm 2001 cùng với Chung Hân Đồng. Là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong, song đường tình duyên của Thái Trác Nghiên vô cùng lận đận.

Đầu năm 2010, Thái Trác Nghiên thừa nhận đã kết hôn và ly hôn trong bí mật với Trịnh Trung Cơ. Chuyện tình ồn ào của nữ ca sĩ đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. 

Sau scandal trên, vào ngày 20/10/2010, Thái Trác Nghiên lại bất ngờ công khai tình cảm cùng nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Sau 5 năm trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cũng đường ai nấy đi khi Trần Vỹ Đình quyết định chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang Đại lục, Trung Quốc. 


Thái Trác Nghiên và chồng cũ Trịnh Trung Cơ thừa nhận đã kết hôn và ly hôn trong bí mật



Thái Trác Nghiên và mối tình 5 năm sóng gió với Trần Vỹ Đình

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-sa-thai-trac-nghien-twins-lo-anh-qua-dem-cung-con-trai-ty-phu-n-124463.html

Thái Trác Nghiên nhóm TWINS

Tin tức mới nhất