'Ác nữ' màn ảnh Hàn đau khổ vì con gái bị bắt cóc

Vào vai người mẹ có con gái bị bắt cóc, nữ diễn viên Shin Eun Kyung đã không giấu được sự đau đớn tột cùng khi phát hiện ra thủ phạm lại chính là thành viên trong gia đình nhà chồng.

Nữ diễn viên Shin Eun Kyung bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 1986, với một loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ như: Bad Couple, Mom's Dead Upset, White Lies, Still You, Scandal: A Shocking and Wrongful Incident, Your Neighbor's Wife... Bên cạnh đó, cô còn được biết đến vai trò là một MC truyền hình duyên dáng.

Ác nữ màn ảnh Hàn đau khổ vì con gái bị bắt cóc-1

Không sở hữu nhan sắc “sắc nước hương trời” nhưng bù lại nữ diễn viên sinh năm 1973 lại sở hữu khả năng nói chuyện vô cùng duyên dáng, đặc biệt, đôi mắt sắc lạnh cùng ngoại hình năng động giúp Shin Eun Kyung sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim hành động.

Năm 1997 được xem là một cú bứt phá trong sự nghiệp của Shin Eun Kyung khi cô thể hiện xuất sắc vai nữ chính trong bộ phim nhựa Downfall.

4 năm sau đó, cô tiếp tục chinh phục khán giả với bộ phim Vợ tôi là găng tơ thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi đã giúp đưa tên tuổi của người đẹp trở thành một trong nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ sở Kim Chi.

Ác nữ màn ảnh Hàn đau khổ vì con gái bị bắt cóc-2

Trong cuộc bình chọn Ác nữ trên màn ảnh nhỏ năm 2011 do trang web điện ảnh Maxmovie tổ chức, với nhân vật Yoon Na Young trong Flame of Desire, Shin Eun Kyung đã trở thành người dẫn đầu với số phiếu cao ngất (70,1%).

 

Được ví như một chú tắc kè hoa luôn thay đổi mình để thích ứng với từng nhân vật đảm nhận, vào vai Jung Yeon trong bộ phim Âm mưu gia tộc, Shin Eun Kyung một lần nữa khiến khán giả thổn thức bởi chính số phận cuộc đời mình.

Ác nữ màn ảnh Hàn đau khổ vì con gái bị bắt cóc-3

Chấp nhận hy sinh tình yêu đầu đẹp đẽ với chàng cảnh sát điển trai để có thể một lòng, một dạ trở thành phu nhân của Tae Sung - người kế nhiệm của một tập đoàn nổi tiếng giàu có.

Han Jung Yeon không ngờ quyết định này đã khiến cuộc đời mình rẽ sang một hướng khác, khi mà người chồng đầu ắp tay gối vụng trộm bên ngoài, con trai bị tai nạn qua đời và con gái út bị bắt cóc.

Ác nữ màn ảnh Hàn đau khổ vì con gái bị bắt cóc-4

Giữa lúc cô đơn nhất, Han Jung Yeon đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát Jun Hoek cũng là tình yêu đầu đời của cô. Qua những manh mối có được, Han Jung Yeon bàng hoàng nhận ra một thành viên trong gia đình chồng có liên quan đến sự mất tích của Eun Bi - đứa con gái mà cô đang kiếm tìm... 

Ác nữ màn ảnh Hàn đau khổ vì con gái bị bắt cóc-5

Kẻ bị tình nghi trong vụ mất tích của Eun Bi là ai? Sự thật đằng sau vụ mất tích đó là gì? Đừng bỏ lỡ những tập phim đầy hấp dẫn đến từ Hàn Quốc Âm mưu gia tộc phát sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 và phát lại lúc 12h00 thứ 3 đến chủ nhật, từ ngày 07/02.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ac-nu-man-anh-han-dau-kho-vi-con-gai-bi-bat-coc-n-145873.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao