Adam Lâm gồng mình để 'men hơn' nhưng vẫn bị Tóc Tiên lật mặt

Tóc Tiên đã 'lật mặt' Adam Lâm khi xem anh lượn sóng bụng.



Hôm qua 15/3 đã chính thức lên sóng tập 11 chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao trên kênh HTV7. Trong tập 11 của Mặt Nạ Ngôi Sao, diễn viên hài Tiến Luật tiếp tục là khách mời và mang đến cho chương trình những pha cười lăn lộn khi kết hợp tung hứng cùng “vợ yêu” Thu Trang.

Về phần Tóc Tiên, sau hết lần này đến lần khác lãnh “tai tiếng” không nhận ra bạn bè sau lớp mặt nạ, chị cho biết không muốn có mối quan hệ “mười mấy năm” với bất cứ người nào trong dàn thí sinh hôm nay vì cho rằng ai quen biết chị đều phải chịu cảnh ra về sớm.

Hồng Hải so tài cùng Thỏ Bảy Màu

Cặp thí sinh Hồng Hải và Thỏ Bảy Màu thể hiện ca khúc “Nỗi nhớ đầy vơi”với giọng hát da diết, đầy cảm xúc. Tóc Tiên còn nhận thấy Hồng Hải có lắc lư đôi chút theo điệu nhạc, nhất là động tác lượn sóng bụng rất dẻo. Cô khẳng định “đàn ông, con trai” mà có thể lượn sóng bụng giỏi như vậy trong showbiz chỉ có một người. Các nghệ sĩ trong Ban bình luận lần lượt “đoán mò” là ca sĩ Nguyễn Hưng, vũ công Lâm Vinh Hải, Quang Đăng… nhưng Tóc Tiên gợi ý người này từng góp mặt trong bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ.

Cô cho biết, thí sinh này ngoài đời thích mặc váy, có gu thời trang khác thường và giọng mũi đặc trưng rất dễ nhận ra. Từng xem qua bộ phim, Thu Trang liền đoán: “Tô Lâm nhưng bị Tóc Tiên phản pháo: “Sai rồi. Adam Lâm. Người ta đổi tên rồi mà”.

Sau đó, Tiến Luật lại khiến mọi người hoang mang khi dự đoán đây cũng có thể là Ngọc Trai. Lập tức, Tóc Tiên tỏ ra phân vân với đáp án này. Tiến Luật còn sáng tạo hơn khi phát hiện ra điểm tương quan giữa biệt danh Hồng Hải và Ngọc Trai. Tuy nhiên đến cuối cùng, Tóc Tiên vần giữ quan điểm Hồng Hải là Adam Lâm.

Kết quả bình chọn, Thỏ Bảy màu được khán giả bình chọn nhiều hơn và bước vào vòng trong. Còn Hồng Hải phải lộ diện qua bài hát “Chandelier” của Sia. Không hổ danh là người “quen biết cả showbiz Việt”, lần này Tóc Tiên đã dự đoán chính xác Hồng Hải là Adam Lâm và xóa bỏ được định kiến “không nhớ người quen”. Anh cho biết mình rất vui vì có thể đánh lừa, làm cho Tóc Tiên hoang mang dù chỉ “gồng lên một chút”.

Mơ Bình Yên song đấu với Ghê Sa Sô Cô La

Song ca bài hát “Thao thức vì em” cùng thí sinh mặt nạ Mơ Bình Yên là Ghê Sa Sô Cô La. Thí sinh này gây hài từ biệt danh đến tạo hình một nàng geisha Nhật Bản có dáng đi lom khom. Cô nàng geisha này còn bị Hoàng Rapper nhận xét rằng hơi “sai sai” khi chưa tẩy lông chân.

MC Hoàng Rapper suy luận đàn ông mà thích mặc đồ con gái thì chỉ có thể là BB Trần khiến cho Tóc Tiên thích thú cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Thu Trang dự đoán thí sinh là diễn viên Huỳnh Đông. Còn Trường Giang cho rằng Ghê Sa Sô Cô La là giọng ca Tóc em đuôi gà - ca sĩ Long Nhật.

Sau cùng, anh chàng Ghê Sa Sô Cô La giành được nhiều phiếu bầu hơn và bước vào vòng trong. Còn Mơ Bình Yên phải tiết lộ danh tính là nữ ca sĩ Hà Vân qua bài hát “Anh cứ đi đi”. Chị cho biết mình thường hát những ca khúc trữ tình quê hương nhưng khi nghe nhạc trẻ chị vẫn rất thích.

Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công và Anh Nhện Hồng

Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công bước ra sân khấu với ngoại hình khá tròn trịa, khoác một lớp áo lông khá dày. Thế nhưng thí sinh gây hoang mang nhiều nhất cho Ban bình luận phải kể đến Anh Nhện Hồng. Anh chàng cực "nhoi" trên sân khấu khi làm hành động bắn tơ như người Nhện. Cả hai thí sinh có sự kết hợp khá ăn ý cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn "điên loạn" qua bài hát "Bang Bang".

Dựa vào lượt bình chọn của khán giả, Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công giành chiến thắng và có cơ hội tranh đấu với Vua Mặt Nạ, trong khi Anh Nhện Hồng trình bày ca khúc cuối cùng trên sân khấu và công khai danh tính là MC, VJ, ca sĩ Trương Quốc Bảo.

Tập 12 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" sẽ được phát sóng vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 22/03/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


tô lâm mặt nạ ngôi sao Tóc Tiên

Tin tức mới nhất