Adele ngồi không vẫn thu bộn tiền

Danh ca Adele không hổ danh là siêu sao thế giới khi không cần hát cũng kiếm được nhiều tiền. Mỗi ngày, số tiền đổ về tài khoản của Adele là gần 25.000 USD dù cô chẳng cần đụng tay đụng chân.

Đã 3 năm kể từ khi album gần nhất mang tên "25" và 2 năm kể từ đêm diễn cuối cùng thuộc tour "Adele Live Tour", "họa mi nước Anh" gần như mất tích khỏi giới showbiz như đúng lời cô hứa hẹn về việc tạm dừng hoạt động âm nhạc để tập trung cho gia đình.

Thế nhưng, dù ăn không ngồi rồi nhưng Adele vẫn có doanh thu "khủng". Theo tiết lộ từ công ty của Adele, cô đã kiếm được 8,6 triệu USD sau thuế, tức gần 24.000 USD/ngày, từ việc bán album/single và streaming sản phẩm âm nhạc trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

 

Adele ngồi không vẫn thu bộn tiền-1
“Họa mi nước Anh” Adele

Doanh thu từ tour diễn "Adele Live Tour" là 142 triệu USD, Công ty Remedy Touring LLP bỏ túi 70 triệu USD lợi nhuận, riêng Adele thu về 42 triệu USD. Những con số khổng lồ này khẳng định thêm vị thế của Adele là một trong những nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

Sau thời gian nghỉ ngơi khá dài, Adele đang chuẩn bị cho lần quay trở lại sân khấu với sản phẩm âm nhạc mới. Dự kiến, album mới này sẽ ra mắt khán giả yêu nhạc vào mùa Giáng sinh năm sau.

Theo The Sun, Apple Music cũng vừa công bố tốp 20 nghệ sĩ có lượng nghe nhạc online nhiều nhất lịch sử trên ứng dụng của hãng. Danh sách chi tiết chính là bức tranh toàn cảnh nền âm nhạc đại chúng toàn cầu của một nửa thế giới - từ nhạc pop cho đến R&B, hip-hop; từ ca sĩ solo đến các nhóm nhạc nữ.

Dù không có sản phẩm mới trong suốt 3 năm qua nhưng Adele vẫn nằm trong tốp 5 nữ ca sĩ có lượng người nghe nhạc online nhiều nhất. Những ca khúc từ khi Adele mới debut (phát hành đầu tiên trong sự nghiệp ca hát) cũng được khán giả yêu nhạc nghe đi nghe lại với nhiều lời tán dương. Các ý kiến nhận định nhạc của Adele từ nhiều năm trước hoặc mới đây đều chinh phục người nghe.

Trong khi đó, dù không ra sản phẩm mới đã lâu nhưng Rihanna vẫn về nhất, vượt qua hàng loạt tên tuổi "hot" như Taylor Swift, Beyoncé, Ariana Grande hay Adele.

Theo NLD


Adele

Tin tức mới nhất