Adele tung teaser MV ‘Send My Love’, hẹn tỏa sáng với bản full tại Billboard Awards

Hình ảnh cover cùng teaser MV tuy khá đơn giản của 'Send My Love' không thể nào làm nguôi sự trông đợi mỏi mòn của các fans hâm mộ cô nàng.

Single tiếp theo từ album 25 của nàng họa mi nước Anh đã được xác nhận cách đây hơn 1 tháng vừa có thêm những động tĩnh mới khiến fans hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nữ ca sĩ Rolling in The Deep hiện đang đi tour, tổng tấn công headline truyền thông bằng những sự kiện từ các concert của mình và hơn hết, single đang được trông đợi nhất sẽ “kế nghiệp” cơn bão Hello là Send My Love đã bắt đầu nhá hàng những tin tức mới nhất trong vài ngày qua.

15/5, bìa single chính thức được tung ra, báo hiệu thời điểm “thống trị” của cái tên Adele đã rất cận kề.
adele3

adele3
Bìa single Send My Love.

16/5, teaser chính thức của MV đã ra mắt kèm thông tin hứa hẹn sẽ gây sốt không chỉ trong cộng đồng fans hâm mộ của nữ ca sĩ mà còn đối với hàng triệu khán giả của lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2016 diễn ra vào 22/5 sắp tới vì họ sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng MV này.


Theo thông tin được cung cấp từ e-kip của nữ ca sĩ, MV được quay tại London và đạo diễn bởi Patrick Daughters, trông có vẻ khá đơn điệu với background đen nhưng sẽ đậm chất Adele. Đây là một ca khúc theo thể loại pop do chính Adele cộng tác cùng Max Martin và Shellback viết nên, lấy cảm hứng từ người bạn trai cũ nhưng lại với giai điệu vui tươi, ngọt ngào, đã nhận về những đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Như vậy, đến với đêm trao giải Billboard sắp tới, Adele không chỉ xuất hiện trên sân khấu nhận giải với 7 đề cử cho các hạng mục, mà còn hứa hẹn giật spotlight của cả những nghệ sĩ trình diễn như Justin Bieber, Rihanna, P!nk, Britney Spears,… bằng MV single thứ 3 của mình.

Theo Saostar

Tin tức mới nhất