Adrian Anh Tuấn ‘thổi làn gió mới’ cho làng mốt xuân 2017

Kết hợp hài hoà giữa yếu tố truyền thống và tinh thần hiện đại, hai bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn đã khiến giới mộ điệu Hà Nội thỏa lòng trong những ngày đầu năm 2017.

Kết hợp hài hoà giữa yếu tố truyền thống và tinh thần hiện đại, hai bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn đã khiến giới mộ điệu Hà Nội thỏa lòng trong những ngày đầu năm 2017.

 
“It’s A Man’s World” là tên bộ sưu tập đầu tiên được Adrian Anh Tuấn giới thiệu trong show diễn

 
Chất liệu lụa truyền thống được xử lý một cách khéo léo, kết hợp cùng sắc Xanh Coral thời thượng, tạo nên những trang phục nổi bật và bắt sáng một cách ấn tượng.

Những chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Xanh Coral đã được Adrian Anh Tuấn khéo léo sử dụng nhằm tạo thêm điểm nhấn cũng như tổng thể hài hoà cho trang phục.

Hoạ tiết hoa đính kết 3D được sử dụng một cách đầy sáng tạo, mang đến không khí mùa xuân ngập tràn trong trang phục.

Bắt kịp xu hướng giao thoa giữa công nghệ và thời trang, chiếc Smartwatch Samsung Gear S3 cũng được NTK sử dụng để tăng lên phần lịch lãm cho các thiết kế.


 
Mặc dù là đồng hồ thông minh nhưng với thiết kế đậm chất cổ điển, sử dụng mặt tròn và vòng xoay benzel, Gear S3 vẫn giữ nguyên được tinh thần sang trọng, tinh tế vốn là biểu tượng của những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ trứ danh.

 


 
Với các kiểu áo cách tân từ áo dài nam truyền thống, chiếc đồng hồ này cũng tỏ ra ăn ý một cách bất ngờ.


 
Thành công trong việc kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa thời trang và công nghệ đã tạo nên thành công cho bộ sưu tập của Adrian Anh Tuấn, mang đến một “làn gió xuân” tươi mát cho làng mốt Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/adrian-anh-tuan-thoi-lan-gio-moi-cho-lang-mot-xuan-2017-n-107884.html

Tin tức mới nhất