Ai bảo gái lùn thì không có quyền yêu một anh chàng mét tám?

Tôi m50, và tôi chẳng e ngại gì về điều đó cả. Bản thân chẳng thấy lùn, thì tự người khác cũng đâu dám coi thường bạn, phải không? Nhưng lùn, còn có quyền yêu được một người cao to mà ai cũng ngưỡng mộ. Vì tình yêu, đâu có phụ thuộc vào centimet!



Tôi vẫn luôn may mắn, khi những người con trai xung quanh mình đều có chiều cao đáng nể. Họ đều nói với tôi về việc một cô gái mét rưỡi đáng yêu như thế nào: nhỏ nhắn, mọi thứ đều ở size S, rất xinh xắn và hấp dẫn. Chúng tôi như những phiên bản thu nhỏ của thế giới. Và đi tới đâu cũng dễ khiến mọi người yêu mến. Tôi thấy tự hào đấy chứ!

Chẳng với được cuốn sách trên cao, chẳng cầm được tay vịn trên xe bus, cũng không tự lắp được bóng đèn trong nhà khi nó hỏng. Nhưng chúng tôi lại rất giỏi làm những việc ở dưới thấp:D.

Một cô gái mét rưỡi, còn chẳng chạm nổi chân xuống đất khi ngồi ghế, cũng chẳng thể lái những chiếc xe phân khối lớn cực ngầu, nhưng cô ấy luôn nhí nhảnh và hồn nhiên. Cô ấy nhìn cuộc sống với muôn vàn niềm vui và sự tự tin. Và bởi vậy rất thu hút các chàng trai muốn tới gần

Bạn thử tưởng tượng xem, mình thấp hơn gấu. Anh ấy lúc nào cũng phải cúi xuống để nói chuyện hay để hôn môi. Ôm một cái là cả người nằm gọn trong lòng, thật ấm áp biết bao. Những khi gió mùa lạnh buốt, lười chẳng muốn cầm lái. Có anh che chắn thì chẳng cơn gió nào lọt qua. Ngồi sau xe và đưa hai tay vào túi áo anh, cả cái lưng to vật vã giống như chiếc chăn ấm, cuộn hết tình yêu thương để giữ nhiệt cho đôi mình. Tình yêu như thế, thật thú vị và vui vẻ.

Ai bảo gái lùn thì không có quyền yêu một anh chàng mét tám?

Anh cũng chẳng nổi cáu nhiều, với thân hình bé nhỏ của những cô gái chỉ cao mét rưỡi. Giận dỗi rồi cũng chóng lành, vì cô đáng yêu như thế, anh làm sao có thể để mặc cô lâu. Rồi cô nũng nịu và hờn dỗi, cũng đáng yêu chết ngất. Nụ cười trong trẻo với khuôn hình nhỏ xíu của cô chỉ khiến anh muốn ôm vào lòng mà yêu thương, mà bảo vệ.


Bởi vốn dĩ, ở những người đàn ông luôn muốn mình là trụ cột, là người che chắn cho cô gái của mình. Chẳng có người đàn ông nào lại thích một cô gái quá hoàn hảo và giỏi giang hơn mình cả. Họ là phái mạnh, họ không muốn bị yếu đuối hay dưới bóng của bất cứ ai. Đàn ông bôn ba, cũng chỉ muốn người phụ nữ của mình được an nhiên trong vòng tay anh ấy.

Có điều gì để tự hào khi anh gục vào vai cô, mềm lòng và muốn cô vỗ về? Anh sẽ thấy bản thân chẳng bằng một người chân yếu tay mềm hay nhõng nhẽo cả. Cảm giác được ôm ấp cả thế giới vào lòng, được người khác tin tưởng và dựa dẫm, vẫn sẽ khiến cho anh thấy thú vị hơn, và muốn làm hơn.

Vậy nên tôi cũng chẳng tự ti về điều gì ở bản thân mình, khi có một anh chàng mét 8 ngỏ lời cả. Anh ấy có để ý tới tôi, thì chắc hẳn là tôi đã rất thu hút. Và bởi vì anh ấy thích tôi không phải ở vóc dáng.

Tình yêu, phải càng chân thành và giản dị, thì mới càng bền chặt. Đôi khi, "nồi nào chẳng cần úp vung nấy", một chàng trai cao mét 8 chẳng nhất thiết phải yêu cô nàng mét 7. Anh vẫn có thể thích mét rưỡi của anh, anh vẫn yêu và muốn bảo vệ cô ấy, vì thật ra, giữa cuộc đời rộng lớn này, cô rất nhỏ bé và mong manh. Vậy nên rất cần một người như anh để chè lái cùng cô vượt qua tất cả. Có anh, cô chẳng còn lo sợ điều gì. Và có cô, anh bình yên trong yêu thương vơi đầy. Năm tháng chẳng làm cô cao hơn, nhưng sẽ khiến tình yêu của cả anh và cô nhiều hơn lúc ban đầu.

Vì tình yêu đâu được tính bằng centimet...

Theo GUU.vn

 


nấm lùn cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao