Ai cũng nghĩ Nhã Phương cẩu thả khi đi sandal rộng, nhưng lý do thật sự không phải vậy

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ rằng Nhã Phương là người cẩu thả, luộm thuộm khi chọn những kiểu sandal rộng cả thước như vậy nhưng kỳ thực, cô làm vậy đều có nguyên do cả.

Sự chỉn chu trong trang phục là yêu cầu tối thiểu mà mọi nghệ sĩ luôn phải tuân theo, nhất là khi xuất hiện trước công chúng. Tất nhiên Nhã Phương cũng không ngoại lệ. Tuy vậy rất nhiều lần, cô bị cư dân mạng "soi" ra việc đi sandal rộng cả thước, khiến hình ảnh bị luộm thuộm và kém sang đi nhiều phần. 

Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng, thực ra Nhã Phương cố tình đi sandal như vậy không? 

Câu trả lời là có. 

Thật ra, thói quen này của Nhã Phương khá giống với nhiều ngôi sao Hollywood khác. Họ thường có xu hướng chọn giày/dép lớn hơn chân mình hẳn 1 size, cốt là để bảo vệ đôi chân khỏi bị sưng đỏ hay phồng rộp do cọ xát quá nhiều trong quá trình di chuyển, tạo dáng trên thảm đỏ hoặc lúc đi sự kiện. 

Ngoài ra, để hạn chế tình trạng khó khăn hay nhấc gót trong lúc đi lại, người ta cũng sẽ dán thêm một miếng silicone mỏng cố định hoặc băng dính hai mặt ở phía bên trong. 

Và nếu từng đi sandal cao gót, bạn sẽ thấy việc quai sandal thi thoảng không sát gót sau khoảng thời gian di chuyển liên tục là chuyện thường xuyên xảy ra. Ai cũng từng rơi vào cảnh này ít nhất một lần, đây là điều chắc chắn. Vì thế, việc sandal có "trót" rời khỏi gót Nhã Phương cũng dễ hiểu mà thôi. 


Nhưng tất nhiên, chọn đi cao gót rộng mà lại thừa gót hơi quá thế này mà Nhã Phương vẫn đi lại được thì quả là cũng khá siêu.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Nhã Phương

Tin tức mới nhất