Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang

Cùng điểm danh những nam diễn viên từng có cơ hội trở thành người yêu của Nhã Phương trên phim. Và ai là người tình màn ảnh cuối cùng của cô trước khi lên xe hoa với Trường Giang?

Nhã Phương là cái tên luôn tạo được ấn tượng với khán giả và được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng từ phim truyền hình đến phim điện ảnh. Gương mặt 9x sáng giá của điện ảnh Việt đã ghi lại dấu mốc trong từng phim và luôn tạo nên sức hút với các bạn diễn nam nổi tiếng.

Đình Hiếu

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-1

Dù sánh vai với nhiều diễn viên nam nổi tiếng nhưng không thể không kể đến Đình Hiếu - diễn viên đã cùng Nhã Phương trong phim ngắn Xin Lỗi Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò đã đặt gạch bước vào nghề diễn viên. Chuyện tình đáng yêu của cặp đôi trong phim đã để lại nhiều cảm xúc.

Hoàng Bách

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-2

Nhã Phương tiếp tục ghi dấu ấn khi thể hiện tốt vai Linh, đóng chung với ca sĩ Hoàng Bách – một cô gái trẻ giàu nội tâm, sống trong buồn phiền trong phim Quả Tim Máu của đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim đã tạo nên sự bùng nổ về danh tiếng cũng như doanh thu vào thời điểm năm 2015.

La Quốc Hùng

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-3

Xuất hiện bên hai diễn viên nổi tiếng là Lương Mạnh Hải và Minh Hằng trong phim Vừa Đi Vừa Khóc, chỉ đảm nhận vai thứ nhưng Nhã Phương không hề lép vế mà còn ghi điểm với khán giả bằng hình ảnh của cô gái nhanh nhẹn, hoạt bát, tính tình thẳng thắn.

Nữ diễn viên có những tình huống khôi hài khi rơi vào mối tình tay ba với Trần Lố (La Quốc Hùng) và Đông Dương (Minh Hằng). Bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gây nên "cơn sốt" hiếm thấy trên sóng truyền hình quốc gia.

Kang Tae Oh

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-4

Chắc chắn khán giả không thể quên chuyện tình đẹp của cô du học sinh Linh (Nhã Phương) và chàng ca sĩ thần tượng Junsu (Kang Tae Oh) như một giấc mơ giữa đời thường của hàng triệu cô gái Việt trong phim Tuổi Thanh Xuân. Người đẹp họ Trần từng cho biết, đây cũng là nam diễn viên ăn ý với cô nhất.

Trường Giang

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-5 

Nhã Phương có nhiều cảnh quay cực tình tứ với Trường Giang trong phim 49 Ngày. Thời điểm đó cặp đôi bắt đầu rộ tin "phim giả tình thật". Những tưởng lại là câu chuyện dùng tình yêu để quảng bá cho phim nhưng thời gian đã chứng minh tình cảm của cả 2 là thật.

Nhan Phúc Vinh

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-6

Hương Bưởi là dự án đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của cặp đôi Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh. Sau đó, cặp đôi lại kết hợp đầy ăn ý cùng những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào trong Thám tử miệt vườn.  

Hiện tại, đôi bạn thân ngoài đời lại đang lấy nước mắt khán giả với tác phẩm Ngày ấy mình đã yêu

Lương Thế Thành

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-7

Trong Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương còn rơi vào mối tình với Lương Thế Thành. Vào vai một bác sĩ tim mạch, tài tử họ Lương gây ấn tượng với diễn xuất có chiều sâu. 

Cũng chỉ vì vai Nam của Lương Thế Thành quá ấn tượng mà số lượng khán giả ủng hộ Hạ của Nhã Phương ở lại với tình mới thay vì chọn Tùng của Nhan Phúc Vinh trở thành phe áp đảo. 

Ngô Kiến Huy

Người tình màn ảnh cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô ấy về chung nhà với Trường Giang-8

Dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 9 với danh hài Trường Giang nhưng trước đó Nhã Phương vẫn kịp ra mắt công chúng trong phim điện ảnh Hoán Đổi đã được công bố trong thời gian vừa qua. Đây là dự án thứ 2 mà người đẹp hợp tác cùng Ngô Kiến Huy sau Yêu đi đừng sợ.

Trong MV nhạc phim vừa được phát hành đã hé lộ nhiều phân cảnh tình cảm và lãng mạn của cặp đôi chính Ngô Kiến Huy – Nhã Phương. Chàng “Bắp” cũng sẽ là người tình cuối cùng trên màn ảnh trước khi nữ diễn viên chính thức lên xe hoa về với Trường Giang.


Ca khúc "Chút Tình Đã Quên" qua phần thể hiện đầy nội lực của ca sĩ Hương Tràm đã truyền cảm xúc mãnh liệt vào câu chuyện tình cảm của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy trong phim "Hoán Đổi". 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất