Ái Phương dằn mặt những người 'mặt nặng mày nhẹ' vì không nhận được thiệp cưới của Hoàng Oanh

Cũng qua câu chuyện Ái Phương chia sẻ mới thấy được vấn đề "làm đám cưới" trong showbiz Việt không đơn giản chút nào...

 

Ngày 1/12 tới đây, MC - Á hậu Hoàng Oanh sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Tây. Hiện tại, thiệp mời đã được Hoàng Oanh gửi đến những người bạn thân thiết trong showbiz Việt. 

Ca sĩ Ái Phương là ngôi sao đầu tiên khoe thiệp mời từ Hoàng Oanh. Trước ngày lên đồ chung vui với bạn thân, mới đây Ái Phương có những chia sẻ thu hút sự chú ý. Theo đó, cô cảm thấy không hài lòng khi có những đối tượng vì không nhận được thiệp cưới từ Hoàng Oanh mà mặt nặng mày nhẹ. 

Ái Phương dằn mặt những người mặt nặng mày nhẹ vì không nhận được thiệp cưới của Hoàng Oanh-1
Ái Phương là một trong những ngôi sao đầu tiên nhận được thiệp cưới từ Hoàng Oanh.

Cụ thể, Ái Phương viết trên trang cá nhân: "Đám cưới là hạnh phúc của đôi lứa, là việc trọng đại mà trong đời người ta hy vọng chỉ một lần. Khổ tâm cái là đám nào của mấy cô bạn mình, tụi nó cũng lao tâm khổ tứ, nào là làm sao cho cha mẹ nở mày, làm sao cân đối gia đình hai bên, làm sao mời hết không thiếu ai, dù không phải ai cũng có đủ tiền.

Cuối cùng, méo mặt vì một đám cưới không 100% như ước muốn tận sâu trong lòng mình, lại còn bị người này người kia giận lên giận xuống vì không được mời, nghĩ rằng mình quan trọng hay không đủ thân cái buông lời hờn mác nặng nhẹ.

Khi bạn mình, anh chị em mình, con cháu mình đám cưới, điều mình có thể làm là chúc phúc cho họ, mừng cho họ. Đó mới là thứ quan trọng nhất. Có thể mình được mời, hoặc không mời, nhưng không lẽ có cái thiệp mới vui còn không thì mặt nặng nhẹ? Vậy bạn thật sự thương mến và muốn chúc phúc người ta không?

Cứ mắc kẹt mãi trong cái suy nghĩ này, rồi hỏi sao ai cũng cố làm đổ máu cho cái đám cưới thật hoành, rồi đi ăn đám trả lễ vòng vòng trong cái luẩn quẩn mãi. Bao nhiêu người đi tới cái đám cưới quan tâm được là cô dâu - chú rể ngày đó đã kịp lót dạ cái gì hay kịp chợp mắt chưa không? Riết rồi mình quên mất bản chất của ngày vui không?

Thiệt ngưỡng mộ mấy con bạn làm kế hoạch đám cưới luôn á, đứa nào đứa nấy xanh lè gầy rộc, stress, khóc, làm quá trời làm vẫn bị giận hờn trách móc".

Ái Phương dằn mặt những người mặt nặng mày nhẹ vì không nhận được thiệp cưới của Hoàng Oanh-2
Hoàng Oanh bị giận hờn tội nghiệp, Ái Phương không ngại ra mặt che chở bạn thân.

Mặc dù trong bài viết không nhắc đến Hoàng Oanh, tuy nhiên dưới phần bình luận, Ái Phương có nhắc tới người bạn thân thiết. Khi MC Liêu Hà Trinh để lại dòng chữ "Thương Oanh", giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tiếp lời: "Em thấy nó khô đét như con mắm vì lao lực, em quạu thực sự chị ạ".

Cũng qua câu chuyện Ái Phương chia sẻ, mới thấy được vấn đề "làm đám cưới" trong showbiz Việt không đơn giản chút nào, rất dễ mất lòng người này, người khác vì không phải ai cũng hiểu chuyện, tính tự ái lên cao. 

Ái Phương dằn mặt những người mặt nặng mày nhẹ vì không nhận được thiệp cưới của Hoàng Oanh-3Ái Phương dằn mặt những người mặt nặng mày nhẹ vì không nhận được thiệp cưới của Hoàng Oanh-4
Hoàng Oanh và chồng sắp cưới.

Ngày 1/12 tới đây, Hoàng Oanh và bạn trai tây sẽ chính thức về chung một nhà sau 2 năm yêu đương mật ngọt. Được biết chồng sắp cưới của nữ MC tên Jack, là người Mỹ sinh sống ở Singapore, thuộc thế hệ 8X. 

Gần đây nhất, Hoàng Oanh có những tâm sự đầy xúc động với bạn đời trước hôn lễ: "Anh hãy nhớ 3 điều này: Em luôn ở đây, em sẽ mãi chờ, em yêu anh hơn tất cả mọi thứ". 

Rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng đã được gửi tới đôi trai tài gái sắc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-phuong-dan-mat-doi-tuong-mat-nang-may-nhe-voi-hoang-oanh-n-202458.html

Ái Phương MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất