Ái Phương lập kỷ lục với Tôi Đã Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

(2Sao) - Ca khúc Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh do nữ ca sĩ Ái Phương đã tiến gần đến 900,000 lượt xem trên YouTube, hứa hẹn trở thành ca khúc được yêu thích và thành công nhất trong năm 2015.

Sau khi ra mắt, phim Tôi Đã Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả yêu điện ảnh. Khung cảnh đẹp nên thơ, nội dung nhẹ nhàng nhưng chứa thông điệp sâu sắc cùng góc quay đẹp, lãng mạn giúp phim tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Sau 3 ngày công chiếu, sự thành công của bộ phim không những thể hiện ở số lượng hơn 110,000 vé bán ra mà còn nằm ở sự quan tâm của khán giả qua trào lưu chế ảnh và việc tìm kiếm những ca khúc có liên quan đến bộ phim.


Trong số đó, bản Tôi Đã Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh do nữ ca sĩ Ái Phương là tác phẩm được lòng cư dân mạng nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, clip của ca khúc này trên YouTube đạt gần 800,000 lượt xem và 5,000 lượt yêu thích. Tuy nhiên, tác phẩm này lại không liên quan đến bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ, điều này đã mang lại không ít nuối tiếc cho những người yêu nhạc.

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh là một sáng tác của Châu Đăng Khoa, nhạc sĩ có nhiều sáng tác ăn khách trong thời gian gần đây như Mối Tình Xưa, Hương Đêm Bay Xa, Em Không Cần Anh... Anh viết ca khúc từ cảm xúc cá nhân sau khi đọc tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và mời Ái Phương thu âm ca khúc để kỷ niệm. Với giọng hát trong trẻo, thánh thót, Ái Phương đã chinh phục được người nghe ngay từ nốt nhạc đầu tiên của ca khúc.






Từ khi trailer của bộ phim tung ra, ca khúc đã bị nhầm tưởng là nhạc phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh. Để tránh hiểu nhầm, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng đã lên tiếng xác nhận bằng một dòng bình luận chia sẻ ở phía dưới đoạn clip trên YouTube.


Anh nói: “Mình là tác giả ca khúc, và đây là demo sáng tác của mình. Đây cũng không phải OST của film các bạn ạ. Đây chỉ là cảm xúc của mình khi đọc truyện thôi. Cảm ơn các bạn”.

Dù đã được xác nhận không phải là ca khúc được sử dụng trong phim, nhưng Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh vẫn tiếp tục được nhiều khán giả tìm nghe. Có khán giả còn đề nghị đạo diễn Victor Vũ nên cân nhắc bổ sung ca khúc này làm nhạc của phim.

MV Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất