Ái Phương ngâm mình trong nước 4 tiếng quay MV

Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ giới yêu nhạc về ca khúc do chính mình tự sáng tác và thể hiện "Cô đơn", Ái Phương đã quyết định thực hiện MV để dành tặng khán giả.

Kết thức năm với giải thưởng Top 10 Nhạc sỹ được yêu thích của Làn Sóng Xanh, mở đầu năm mới với niềm vui khi ca khúc do cô sáng tác Trót yêu trở thành ca khúc của năm 2014 của Zing Music Awards. Phan Lê Ái Phương cô nàng ca sỹ xinh đẹp và tài năng đang càng ngày thể hiện được tố chất của mình.









Bắt đầu năm 2015 với việc cho ra mắt bản audio của ca khúc Cô Đơn, một ca khúc được cô sáng tác trong cùng khoảng thời gian với ca khúc đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước trong năm 2014. Việc trình bày ca khúc do chính mình sáng tác cũng mang lại cho chính Ái Phương nhiều cảm xúc khó tả. Vừa mới ra mắt chưa lâu nhưng ca khúc đã được rất nhiều trang nhạc online lựa chọn cho lên trang chủ của mình và đạt được lượng người nghe khá lớn sau 5 ngày chính thức phát hành.

Sau khi bản audio chính thức được phát hành thì Ái Phương cũng hé lộ phần nào MV Cô Đơn của mình thông qua teaser vừa được tung lên mạng. Thông qua teaser của MV Cô Đơn cũng như những hình ảnh hậu trường phần nào mang đến cho khán giả một bức tranh tuy chưa hoàn chỉnh nhất nhưng cũng phần nào hình dung được phong cách cũng như những cảnh quay sẽ có trong MV Cô Đơn sẽ phát hành không lâu sau đó.

MV Cô Đơn nên trong suốt quá trình quay chỉ có duy nhất hình ảnh của diễn viên nữ Ái Phương và sự xuất hiện mờ ảo của mình hình bóng chàng trai trong ca khúc mà thôi. Với cách dàn dựng này mọi tình tiết của MV đều tập trung mô tả và khai thác hình ảnh cô gái cô đơn trong tình yêu.











Để thực hiện MV lần này Ái Phương đã phải rất vất vả với nhiều bối cảnh trong đó có cảnh quay tại Hồ bơi trên cao khiến cô mệt nhất. Cô ca sĩ xinh đẹp phải ngâm mình trong hồ bơi suốt hơn 4 tiếng đồng hồ trong trang phục quá ư là cầu kỳ.

Việc ngâm trong nước lâu trong đêm khiến Ái Phương lạnh và nhiều lần ekip phải tạm ngưng để cho Ái Phương uống trà để chóng chọi lại cái lạnh. Sau khi quay xong MV này Ái Phương cũng đã bị cảm lạnh vài hôm vì phải ngâm mình trong nước cũng như mệt khi phải thức từ sáng đến tận khuya để thực hiện các cảnh quay cho MV.


Teaser của "Cô đơn" - Ái Phương.

Ca khúc Cô Đơn nó có một chút cảm xúc riêng của tôi và còn lại là sản phẩm của trí tưởng tượng, tôi sống gần gia đình, bạn bè, được yêu thương lo lắng chăm sóc đầy ắp thế nhưng trong tôi cũng có những khoảng trống những không gian riêng mà không ai chạm tới được, ở nơi đó tôi có thể là bất cứ
ai....

Tôi hay đi ăn 1 mình, đi xem phim, đi mua sắm một mình...và không phải bởi vì tôi thê thảm tới mức đó mà là vì tôi thích như vậy...Có lần tôi còn được hỏi đi ăn 1 mình như vậy có buồn không..tôi bảo không...vì quen rồi...đã quen cô đơn rồi...Câu Điệp khúc bài nó bắt đầu như thế. Phan Lê Ái Phương chia sẻ về đứa con tinh thần của mình.

MV chính thức của "Cô đơn" do Ái Phương sáng tác và trình bày sẽ được phát hành vào ngày 14/01 sắp tới.
T.A.
Ảnh: Duy Anh

Tin tức mới nhất