Ái Phương nồng nàn với 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

(2Sao) - Phần trình diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương như bản tình ca nhẹ nhàng, đầy ưu tư của cô gái mới biết yêu.

Dưới sự dẫn dắt đầy duyên dáng, MC Quốc Bình – Diễm My đã kể cho khán giả nhiều câu chuyện xúc động về tình yêu đôi lứa cùng những bản tình ca mượt mà thấm đẫm theo thời gian trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy tháng 2 với chủ đề Tình nồng.

Phần mở màn với không khí sôi nổi, đầy năng động của nam ca sĩ Kỳ Phương qua ca khúc Sha la la phần nào đã thể hiện tâm trạng những người đang yêu. Và tình yêu đó càng thêm thăng hoa với Giấc mơ về một chuyện tình (Lê Chí Trung) do nữ ca sĩ Uyên Trang thể hiện đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của các khán giả theo dõi chương trình.


Là giọng hát quen thuộc của chương trình, với chất giọng ngọt ngào rất riêng của mình, trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, Hà Vân lại một lần nữa đem đến cho khán giả sự thổn thức với Thương lắm mình ơi (Vũ Quốc Việt).


Phần trình diễn Bức thư tình thứ hai của ca sĩ trẻ Phượng Vũ cũng tâm trạng không kém đàn chị đồng môn Hà Vân. Cô học trò của Mr. Đàm khiến người nghe như được sống lại những kỉ niệm của mối tình đầu qua ca khúc nổi tiếng của Đỗ Bảo.


Sau hơn một năm hoạt động solo, Sơn Ngọc Minh ngày càng thể hiện khả năng và sự tiến bộ của mình, giúp anh ngày càng nhận được sự yêu mến, đón nhận từ khán giả. Góp mặt trong Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, nam ca sĩ đã khuấy động sân khấu bằng bản hit Only you (Hùng Nguyễn) trong album mới của mình.


Đêm nhạc còn có sự tham gia của nữ ca sĩ đa năng Ái Phương, với vẻ dịu dàng, từ tốn của mình, phần trình diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Châu Đăng Khoa) như bản tình nhẹ nhàng, đầy ưu tư của những cô gái mới biết yêu.


Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Mỹ Lệ sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trong showbiz cũng nhận được nhiều sự chào đón từ phía khán giả. Nữ ca sĩ “Mỹ nhân ngư” đã có phần trình diễn hết sức nồng nàn, dịu dàng với bản nhạc Đêm mưa nhớ anh của nhạc sĩ Lê Kim Trực.


Là một trong những gương mặt quen thuộc được khán giả dành nhiều sự yêu mến, Đông Đào đã gửi đến bản nhạc nổi tiếng của nhạc sĩ Mạnh Phát mang tên Hoa nở về đêm.


Ca khúc Một mai em đi - một trong những bản tình ca nổi tiếng được phổ biến rất rộng rãi trong thập niên 70 của nhạc sĩ Trường Sa. Một lần nữa, nữ ca sĩ Ngọc Ánh đã gửi tặng đến khán giả ca khúc này trong chương trình.


Đến với chương trình, nam ca sĩ hải ngoại Anh Khoa với chất giọng trầm ấm của mình đã mang đến cho khán giả phần trình diễn sôi động qua ca khúc Nắng chiều. Đây là một trong những bài nhạc boléro “kinh điển”, được viết với cung trưởng trẻ trung, buồn mà không bi lụy – rất hiếm gặp trong thời kỳ đầu của dòng nhạc boléro của nhạc sĩ Lê Trọng Nguyễn.


Bên cạnh đó, Sài Gòn Đêm Thứ Bảy tháng 2 còn có sự góp mặt của nam ca sĩ điển trai Ngọc Tùng với ca khúc Đường về hai thôn (Phạm Thế Mỹ - Hồ Đình Phương), nhóm Mây Trắng với Lời tỏ tình dễ thương (Ngọc Sơn) và phần trình diễn hoạt cảnh vui nhộn Anh ngoan rồi vợ ơi (Anh Tuấn) của ba chàng trai nhóm MTV.


Lần đầu tiên, bộ sưu tập Tình nồng với chiếc váy cưới kết 1 triệu viên đá đuôi dài 2m của NTK Lê Long Dũng được ra mắt khán giả trong chương trình với sự góp mặt của các hoa hậu, người mẫu: Hà Thu, Kiều Ngân, Ninh Hoàng Ngân, Kim Yến, My Lê, Kim Thi, Thanh Khoa, Sang Lê, Ngọc Duyên, Trà My, Ý Nhi, Bảo Vy. Màn trình diễn thời trang này được xuất hiện cùng với bản hit ưa thích của các cặp đôi Cảm ơn tình yêu tôi (Phương Uyên) dưới sự thể hiện của nam ca sĩ trẻ Ngọc Sang.


Được mệnh danh là phù thủy hội họa với những sáng tạo bất tận trên sân khấu, phần trình diễn vẽ tranh nước của họa sĩ Phạm Hồng Minh lần đầu tiên trên sóng truyền hình như thổi làn gió mới cho Sài Gòn Đêm Thứ Bảy. Với bức ảnh đôi tình nhân vai kề vai, môi gần kề nhau, Phạm Hồng Minh đã phác họa nên sự viên mãn, thăng hoa cảm xúc của các cặp đôi khi bước vào ngưỡng yêu đương.


Ngoài ra với chủ đề Tình nồng, vở kịch Biển tình của đạo diễn Hoàng Khánh như một bản nhạc cuộc sống đầy màu sắc và dạt dào nguồn cảm hứng. Bên cạnh đó là những màn tung hứng đầy cảm xúc của các nghệ sĩ Cát Phượng, Khánh Nam, Kiều Minh Tuấn, Puka như nét chấm phá càng làm tăng thêm tính nhân văn của cuộc sống.


Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao