The Face 2017

Ái Phương, Trúc Diễm tiếp sức cho Hoàng Thùy tại 'The Face 2017'

Đến thăm Hoàng Thùy tại một buổi ghi hình The Face 2017, cả Trúc Diễm và Ái Phương đều gây ấn tượng với trang phục sành điệu.

Cuộc thi The Face 2017 đang dần nóng lên khi chính thức bước vào giai đoạn ghi hình. Mới đây, sự xuất hiện của hai mỹ nhân Trúc Diễm và Ái Phương tại điểm ghi hình The Face để ủng hộ cho HLV Hoàng Thuỳ khiến chương trình càng trở nên thú vị và thu hút. 

 


Trúc Diễm mừng rỡ khi gặp lại Hoàng Thùy trong hậu trường The Face.
 

Sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, việc Trúc Diễm đột ngột xuất hiện tại vòng ghi hình The Face 2017 khiến cho khán giả khá bất ngờ. Người đẹp vẫn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch, quý phái, toát lên sự tinh tế cho người mặc.
 


Trúc Diễm khoe sắc với trang phục trắng đen sành điệu của NTK Giao Linh.


Phối cùng là chiếc túi Chanel Charm màu đen huyền bí.


Một set đồ khác thuộc thương hiệu BuiRoss, tôn được nét đẹp sang trọng, mặn mà của Trúc Diễm


Phối kèm set đồ là chiếc túi Lady Dior trắng nhã nhặn. 
 

Dù đang bận rộn với những dự án âm nhạc nhưng Ái Phương vẫn dành thời gian ghé thăm Hoàng Thùy. Nữ ca sĩ diện trang phục trắng phối chấm bị xanh tươi mát của thương hiệu Xita. Điểm nhấn set đồ nằm ở phần cổ áo đổ và nón hoodie cách điệu thời thượng.
 


Ái Phương khoe lưng trần quyến rũ với bộ váy cắt xẻ táo bạo.



Ái Phương trông như một cô nàng Ả Rập quyến rũ.
 

"Chủ nhà" - HLV Hoàng Thùy cũng không hề kém cạnh hai nữ đồng nghiệp khi diện set đồ liền xuyên thấu được đính kết hoa và ngọc trai tỉ mỉ dọc theo thân và tay áo của NTK Đỗ Long. Trang phục tôn vinh được chiều cao và thân hình mảnh mai đáng mơ ước của chân dài họ Hoàng.
 


Hoàng Thùy với bộ jumpsuit xuyên thấu gợi cảm.


Trang phục tôn được chiều cao lý tưởng của người đẹp.


Khoảnh khắc ba mỹ nhân thân thiết sải bước bên nhau.

 

Cả ba người đẹp đều là những người bạn thân thiết của nhau nhờ vào tham gia các hoạt động giải trí. Hoàng Thùy là một trong số những người bạn mà Ái Phương quý mến. Còn đối với Trúc Diễm, chân dài họ Hoàng lại dễ mến và hiền lành hơn vẻ gai góc và mạnh mẽ thường thấy. "Ít ai biết được Hoàng Thùy rất mau nước mắt. Nhưng đó lại cũng là điểm khiến Trúc Diễm thấy quý cô người mẫu này hơn nhiều", nữ diễn viên nhận xét.

Sự xuất hiện của hai người bạn thân thiết trong nghề là điều bất ngờ, thú vị Hoàng Thuỳ mang đến cho các thí sinh lẫn khán giả xem chương trình. Một chi tiết rất thú vị rằng nữ HLV không hề chia sẻ việc mời hai đồng nghiệp cho các thí sinh trong đội nhằm tạo động lực, sự hào hứng cho các cô gái trẻ.

Không chỉ "chăm chăm" truyền đạt cá nhân, Hoàng Thuỳ còn tạo điều kiện cho thí sinh đội mình được lắng nghe, học hỏi bản lĩnh, kinh nghiệm từ nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-phuong-truc-diem-tiep-suc-cho-hoang-thuy-tai-the-face-2017-n-120263.html

Trúc Diễm The Face 2017 Ái Phương Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017