Ai sẽ ngồi ghế nóng I can do that-Tôi có thể?

Nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thái Hòa, Chí Tài… được dự đoán là giám khảo của gameshow đình đám thế giới I can do that phiên bản Việt với tên gọi Tôi có thể.



Góp thêm phần phong phú cho gameshow Việt Nam, I can do that - Tôi có thể chính thức được khởi động, thử thách 8 người nổi tiếng với những màn trình diễn tài năng và độc đáo: ảo thuật, nhảy múa, xiếc… Đây là một trong những chương trình hấp dẫn được yêu thích hàng đầu trên thế giới.

Chương trình trải qua 12 tập với sự tham vấn và lựa chọn của những giám khảo có chuyên môn cao, hiểu biết về các môn nghệ thuật khác nhau. Ban giám khảo sẽ trở thành những “quân sư” đồng hành thí sinh, hỗ trợ khán giả tìm kiếm và tạo nên thành công của chương trình I can do that - Tôi có thể mùa đầu tiên tại Việt Nam. Sau khi thông báo về chương trình được đưa ra, rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt đã trở thành đề tài “hot” được khán giả dự đoán.

Đàm Vĩnh Hưng

Đây là cái tên không còn lạ lẫm với khán giả Việt Nam về tài năng cũng như sự góp mặt trong nhiều gameshow thành công như: Giọng hát Việt, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero, Trời sinh một cặp…

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng hợp tác và là khách mời của những chương trình lớn. Bên cạnh đó, anh còn được đánh giá là một trong những ca sĩ có chuyên môn cao, khả năng biểu diễn thu hút, có nhiều điểm mạnh ở nhiều dòng nhạc. Sự xuất hiện của anh trong các gameshow và chương trình thường thu hút được lượng đông đảo khán giả theo dõi, đồng thời anh cũng đưa ra lời khuyên phù hợp với từng thí sinh. Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết “duyên” với các show truyền hình.

Với thế mạnh vốn có, nếu trở thành Ban giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở thành từ khóa hot và mang đến những phút giây hấp dẫn, mới mẻ cho chương trình I can do that - Tôi có thể.

Danh hài Chí Tài

Có thể nói danh hài Chí Tài chính là cái tên được nhiều người mong đợi tham gia chương trình I can do that - Tôi có thể. Chí Tài là tên tuổi gắn liền sự nghiệp của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đồng thời cũng xuất thân là nhạc sĩ và là tài năng hoạt động nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cùng đồng hành với danh hài Hoài Linh trong nhiều chương trình truyền hình, Chí Tài nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả xem truyền hình. Sự tham gia của Chí Tài trong vai trò giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút sảng khoái cho khán giả xem truyền hình.

Diễn viên Thái Hòa

Trước khi được biết đến với nhiều vai diễn nổi tiếng như Tèo em, chị Hội với tên gọi quen thuộc “ông vua phòng vé”, Thái Hòa từng là thành viên Ban giám khảo của một chương trình truyền hình. Với tính cách hài hước, Thái Hòa phù hợp tiêu chí chương trình I can do that – Tôi có thể hướng tới là sự vui nhộn, hấp dẫn và không kém phần gay cấn.

Sau thành công với vai trò là Ban giám khảo chính thức của chương trình Giọng hát Việt, diễn viên “Tèo em” một lần nữa khiến khán giả hồi hộp và chờ đợi xuất hiện lần nữa trên ghế nóng một chương trình lớn như I can do that - Tôi có thể.

Chương trình sẽ chính thức mở vòng casting người tài năng vào ngày 30/3/2017 tại Trung tâm thương mại SC Vivo số 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.

I can do that - Tôi có thể được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/05/2017 trên các kênh :
- Kênh HTV7: 20:30 tối thứ 6
- Kênh VTV8: 21h 15 tối thứ 6
- Hà Nội 2: 20:50 tối thứ 6
- INFOTV: 20h30  tối thứ 6
- Style TV:20h30 tối thứ 6
Trailer chương trình Tôi có thể:
https://www.youtube.com/watch?v=F9FrVjx_PvE
Website chương trình: https://toicothe.vn/
Fanpage chương trình : https://www.facebook.com/Toicotheofficial/?fref=ts

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-se-ngoi-ghe-nong-can-do-thattoi-co-the-n-115405.html

Tin tức mới nhất