Ai sinh vào 5 ngày âm lịch này, thì vận mệnh cả đời chỉ gói gọn trong 2 chữ 'tuyệt vời'

Bên cạnh những con giáp, thì ngày sinh tháng đẻ cũng có ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh của đời người, đặc biệt là ngày tháng sinh âm lịch.

Theo tử vi học, ngày âm lịch thường phản ánh đúng cuộc đời của một người, sướng hay khổ gì thường dựa vào ngày này.

Người xưa thường phải xem ngày để sinh em bé, tuy nhiên do điều kiện sinh thường nên có khi em bé ra đời không giống như mong đợi. Nhưng nhìn chung, trong mệnh lý truyền thống, có những ngày âm lịch được xem là ngày đại cát đại lợi và nếu ai sinh ra trúng vào 5 ngày này thì cuộc đời không lo nghèo khó, không những thế phúc khí và vận may sẽ theo đến già. Cùng xem đó là 5 ngày nào nhé!

bói, boi, bói ngày sinh, bói ngày sinh âm lịch
Ảnh minh họa

1. Ngày 4 và ngày 9 âm lịch

Nếu ai đó sinh vào ngày 4 và ngày 9 âm lịch thì định sẵn cuộc sống sẽ sung túc và phong phú. Vốn dĩ những người sinh vào ngày này đều có khả năng giao tiếp tuyệt vời, họ luôn thu hút người khác bằng cách nói chuyện duyên dáng và thẳng thắn. Bên cạnh đó, phong cách làm việc cũng khá dứt khoát và hiệu quả. Do vậy, trên con đường sự nghiệp, những người sinh vào ngày 4 và 9 thường thành công hơn mong đợi. Song song với sự thành công, cuộc sống cá nhân cũng khá sung túc và êm ấm, tiền tài vật chất không bao giờ thiếu. Trong khoảng từ sau 30 tuổi trở đi, nhất định sẽ có một cuộc chuyển đổi tài vận khá lớn, thậm chí có khả năng trở thành tỷ phú, phúc khí đầy mình.

2. Ngày 18 và ngày 30 âm lịch

bói, boi, bói ngày sinh, bói ngày sinh âm lịch
Ảnh minh họa

Người sinh vào ngày 18 và 30 âm lịch thường có những đức tính tuyệt vời không nhiều người sở hữu. Họ là những người suy nghĩ cẩn thận, nhẹ nhàng, thuộc về dạng dễ thương, dễ gây cảm tình với đối phương chứ không phải nhu nhược, yếu ớt. Trong giao tiếp xã hội lại rất cứng cỏi, mạnh mẽ, luôn đưa ra những sáng kiến tốt để giúp đỡ người xung quanh. Điều đặc biệt nhất là những người sinh vào 2 ngày âm lịch này thường có vận may mắn theo bên mình từ lúc mới lọt lòng, tài vận năm nay phát triển hơn năm ngoái và không bằng năm sau. Cuộc sống cứ bình yên trôi qua một cách viên mãn khiến nhiều người ghen tị, ngưỡng mộ. Trong sự nghiệp lại có nhiều quý nhân chiếu cố, tìm được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, nhìn chung cuộc sống trung niên khá viên mãn về tất cả mọi mặt.

3. Ngày 26 âm lịch

Khác với những người sinh trong 4 ngày trên, những người sinh ngày 26 âm lịch sẽ khiến mọi người ngưỡng mộ vì có một gia đình tuyệt vời. Nói không ngoa khi những người này đều có tuổi thơ êm ấm và hạnh phúc, chỉ cần điều này cũng đủ thấy họ thừa hưởng sự may mắn tuyệt vời do thượng đế ban tặng. Không những thế, sau khi sinh ra lại được chòm sao cát tường chiếu thẳng vào nên cuộc đời nhìn chung là đủ đầy vẹn toàn. Vốn dĩ họ đều thừa hưởng phúc đức trời cho, cộng thêm tính cách độc lập, biết người biết ta, luôn phấn đấu cố gắng nỗ lực hoàn thành những điều mà mình mong muốn nên cuộc đời rất đủ đầy . Từ sau 35 tuổi trở về sau, phúc đức tích được ngày càng nhiều, sự nghiệp và gia đạo yên ổn, cuối đời hưởng phước con cháu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Thời đại


bói ngày sinh 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất