Ai sinh vào ngày âm lịch này, bất kể là con giáp gì thì cũng khó 'thoát khỏi' cuộc sống giàu có

Đôi khi những câu chuyện về con giáp vẫn còn khiến nhiều người mơ hồ. Tuy nhiên, với ngày sinh âm lịch thì lại thu hút nhiều sự quan tâm hơn.

Trong cuộc sống này, chuyện gì cũng vậy, càng chi tiết lại càng có độ chính xác hơn. Bên cạnh những con giáp, thì ngày sinh âm lịch cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh của một người. Nhiều khi bất kể bạn là con giáp nào, nhưng ngày sinh mới nói rõ hơn về cuộc sống giàu nghèo của bạn.

Trong tử vi học, có những ngày âm lịch mặc định là ngày cực tốt, ai sinh vào những ngày này thì khó mà sống nghèo khổ, luôn có quý nhân âm thầm phù trợ, giúp đỡ mọi phương diện trong cuộc sống của bạn. Cùng xem đó là những ngày nào nhé. Bạn có sinh trong những ngày này không?

1. Ngày 3, 15, 28 âm lịch

Ai sinh vào ngày âm lịch này, bất kể là con giáp gì thì cũng khó 'thoát khỏi' cuộc sống giàu có-1
Ảnh minh họa

Bất kể là con giáp nào, cũng như bất chấp là tháng nào, chỉ cần ai sinh vào những ngày 3, 15, 28 âm lịch thì cứ an tâm là mình sẽ có cuộc sống sung túc. Trời sinh những người ra đời vào ngày này sẽ có sự giàu có tự nhiên, không những thế còn có sự giúp đỡ của thần tài.

Tức là chỉ cần có làm thì chắc chắn sẽ dư ăn dư mặc. Trên con đường sự nghiệp không chỉ suôn sẻ, thành công, sớm trở thành quý tộc, mà còn có khả năng truyền may mắn cho người khác.

Sau 30 tuổi tài vận tăng biến đột ngột, thường có cơ hội gặp gỡ giới thượng lưu và tìm được nhiều cơ hội làm giàu. Nhìn chung một đời khá may mắn và sung túc, bao gồm hôn nhân, sự nghiệp và gia đạo.

2. Ngày 1, 16 âm lịch

Ai sinh vào ngày âm lịch này, bất kể là con giáp gì thì cũng khó 'thoát khỏi' cuộc sống giàu có-2
Ảnh minh họa

Những người sinh vào hai ngày 1 và 16 âm lịch thường là có bản chất thông minh, trí tuệ. Hơn thế nữa, ưu điểm của họ chính là lòng dũng cảm, phi thường và có đầu óc linh hoạt, biết xử lý mọi chuyện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Về sự nghiệp của những người sinh vào tuổi này có thể nói là trời sinh cho 2 chữ “vinh quang”. Bởi vì, một khi bước ra đời lập nghiệp, họ sẽ gặp được nhiều quý nhân phù trợ, giúp đỡ, “thần tài” tự động đứng ngay trước mặt và sẽ “chạy” đến khi họ cần.

Tuy nhiên những người này không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ giàu có, nhưng một khi đã có tài vận may mắn chiếu xuống, họ sẽ đạt đến cuộc sống giàu có bất ngờ, kèm theo đó là sự nổi tiếng và được nhiều người kính trọng.

3. Ngày 12, 27 âm lịch

Theo tử vi học, đa số những người sinh vào hai ngày 12 và 27 đều thuộc về lĩnh vực nghệ thuật. Bởi trời sinh ai ra đời vào 2 ngày này đều có năng khiếu, tài năng bẩm sinh, có hào quang chiếu sáng, thường thể hiện tầm nhìn khác biệt so với những người bình thường hoặc những người cùng trang lứa.

Hơn nữa sau 35 tuổi, tài vận và sự may mắn cùng lúc đều đến, quý nhân khắp nơi cũng sẽ tề tựu âm thầm phù trợ, giúp đỡ không chỉ cho họ mà cả gia đình họ được ấm êm sung túc.

Dự đoán từ giai đoạn trung niên trở về sau, không cần phải lo lắng nhọc tâm quá nhiều, bởi phúc đức trời cho mà cả đời sau đều an khang thịnh vượng, được chỉ định “khó thoát” cuộc sống sung sướng và an nhàn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Trí Thức Trẻ


Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất