Ai viết ra 'thiên tình sử' cho 2 cặp Yoona - Ji Chang Wook và Kim Tae Hee - Joo Won?

(2Sao) - Ông chính là biên kịch của hai bộ phim đình đám The K2 và Yong Pal.

The K2 đang là bộ phim truyền hình đình đám trên màn ảnh kênh tvN. Phim đánh dấu sự kết hợp của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona và mỹ nam Ji Chang Wook. Trong tác phẩm này, Yoona và Ji Chang Wook đem đến cho khán giả câu chuyện tình sóng gió giữa Anna - con gái ứng viên tổng thống và chàng vệ sĩ Kim Je Ha.


Ji Chang Wook và Yoona - cặp đôi của bộ phim đang gây sốt trên đài tvN The K2.

Ra mắt khán giả từ ngày 23/9, The K2 đạt rating 3,225% ở tập phim đầu tiên. Đây là mức tỷ suất người xem khá tốt đối với phim phát sóng trên một kênh truyền hình cáp. The K2 nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ nội dung kịch tính cũng như diễn xuất tốt của dàn diễn viên. Ngay cả Yoona - người đẹp luôn phải nhận nhiều chê bai về diễn xuất trong các bộ phim trước cũng được khen là có nhiều tiến bộ, diễn khá tròn vai.


Rating của The K2 tiếp tục cải thiện rõ rệt ở những tập sau đó. Đặc biệt, tập 3 của phim đã có mức tỷ suất người xem vượt ngưỡng 4%, ghi nhận con số ấn tượng 4,390.




Jang Hyuk Rin - người đứng sau thành công của The K2 cũng chính là biên kịch
chắp bút cho bộ phim thành công vang dội của đài SBS năm 2015 là Yong Pal.


Một nhân tố góp phần quan trọng vào thành công của The K2 chính là kịch bản được xây dựng chặt chẽ bởi biên kịch Jang Hyuk Rin. Ông luôn biết cách tạo ra những tình huống lôi cuốn người xem.


Kim Tae Hee và Joo Won kết đôi trong Yong Pal.

Ít ai để ý rằng trước The K2, Jang Hyuk Rin còn chắp bút cho một bộ phim thành công vang dội khác là Yong Pal. Yong Pal do Joo Won và Kim Tae Hee đóng chính, kể câu chuyện xoay quanh bác sĩ phẫu thuật thiên tài Kim Tae Hyun. Để có tiền trang trải chi phí chữa bệnh cho em gái, Tae Hyun chấp nhận đi khám ngoài giờ bất hợp pháp cho những tên xã hội đen. Thế rồi, cuộc đời anh rẽ hướng khác khi tìm cách cứu nữ thừa kế giàu có Han Yeo Jin khỏi tay người anh cùng cha khác mẹ độc ác.


Yong Pal là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của đài SBS trong năm 2015. Phim có rating trung bình là 18,3%. Bộ phim đã mang về cho Joo Won danh hiệu Daesang danh giá và Kim Tae Hee giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards 2015. Bên cạnh đó, biên kịch Jang Hyuk Rin cũng giành giải Kịch bản hay nhất với tác phẩm này tại Korea Drama Awards lần thứ 8.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao