Ali Hoàng Dương lấy nước mắt của khán giả khi song ca cùng Thu Minh qua màn hình led

Phần trình diễn của Ali Hoàng Dương tại đêm Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt nhận được nhiều lời khen từ huấn luyện viên.



Tối 28/5, đêm Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi trình diễn không loại của Top 4 gồm Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm Chung kết 1 là tiết mục cuối cùng của Anh Tú đến từ team Đông Nhi, nam thí sinh hòa giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh -  Quán quân The Voice Kids 2015 qua ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Cát bụi.

Ngay từ những câu hát đầu tiên nữ ca sĩ Cẩm Vân đã khiến khán giả nổi da gà, Anh Tú và Nhật Minh cũng mang đến một không gian lắng đọng và ngập tràn cảm xúc. Cả 3 thế hệ đã tạo nên một tiết mục Cát bụi ý nghĩa nhất lần đầu tiên có tại The Voice khiến 4 HLV phải 2 lần đứng lên dành những tràng vỗ tay vì quá xúc động.

Ali Hoàng Dương mang đến một phần trình diễn vô cùng đặc biệt khi hòa giọng cùng rất nhiều nghệ sĩ đã làm mẹ qua ca khúc Đừng để con một mình - sáng tác mới của ca/nhạc sĩ Trang Pháp. Đặc biệt hơn, những nghệ sĩ góp giọng cùng Ali Hoàng Dương một cách cũng rất đặc biệt khi bất ngờ xuất hiện trên màn hình led. HLV Thu Minh cũng hát lên những câu hát ý nghĩa khiến người nghe không khỏi xúc động rơi nước mắt.

Mở màn chương trình là hotboy Anh Tú, anh thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên Cứ đi nói về những khó khăn cũng như nghị lực mạnh mẽ của chính bản thân khi tham gia cuộc thi.

Hiền Mai thể hiện bản mashup Who Is Loving You - Feeling Good và hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, kiêu kỳ khoe những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

"Búp bê" Hiền Hồ đến từ team Tóc Tiên thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Chạy đi thôi.

Ali Hoàng Dương "đốt nóng" sân khấu khi thể hiện một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Let Her Go.

Đến với phần thi song ca cùng khách mời, Hiền Mai team Noo Phước Thịnh song ca cùng nam ca sĩ Hoài Lâm trong ca khúc Về đi em. Cả hai đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, êm đềm, Hoài Lâm còn chiêu đãi khán giả với câu hò ngọt ngào.

Tiếp đến là Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn, cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc Mùa yêu đầu.

Cuối chương trình các thí sinh ra sân khấu để chào và cám ơn tình cảm của khán giả trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, MC cũng cũng bố Ngô Anh Đạt là thí sinh được "cứu" quay trở lại đêm Chung kết xếp hạng.

Chung kết xếp hạng The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ được trực tiếp vào lúc 21h ngày 4/6 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


ali hoàng dương the voice 2017 Đông Nhi Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao