'Ẵm' 4 giải phụ, Hoàng Thùy xúc động gửi lời tới người hâm mộ trước giờ G

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và vote cho Thùy. Tới thời điểm hiện tại Thùy đã thắng 4 giải: Best Catwalk, Best Face, Best Social Media... Thùy rất xúc động khi biết tin thắng những giải này", Hoàng Thùy bày tỏ.

Sau hành trình dài, tối nay 06/1/2018, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang. Trước giờ G, HLV The Face 2017 - một trong những ứng cử viên sáng giá được người hâm mộ kỳ vọng đã có đôi lời chia sẻ.

Đăng tải clip cầm chiếc "cup" giải thưởng trên tay, Hoàng Thùy hào hứng khoe loạt giải thưởng phụ đã được BTC cuộc thi công bố thu hút sự quan tâm. Theo đó, người đẹp 25 tuổi đến từ Thanh Hóa đã giành được 4 giải thưởng.

Ẵm 4 giải phụ, Hoàng Thùy xúc động gửi lời tới người hâm mộ trước giờ G-1

Tuy không ảnh hưởng nhiều đến kết quả chính thức của cuộc thi, nhưng những giải thưởng này được cho là vô giá cổ vũ động viên tinh thần cho các thí sinh.

Cảm động trước những tấm lòng của người hâm mộ dành cho, Hoàng Thùy gửi lời cảm ơn đến các fan trước giờ G quan trọng: "Xin chào, mọi người biết cái này là gì không? Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và vote cho Thùy. Tới thời điểm hiện tại Thùy đã thắng 4 giải: Best Catwalk, Best Face, Best Social Media... Thùy rất xúc động khi biết tin thắng những giải này.

Nếu không có các bạn ủng hộ thì Thùy không có được giải thưởng danh giá như vậy. Sắp tới Thùy sẽ diễn, mong may mắn sẽ đến với Thùy. Thùy hy vọng sẽ tỏa sáng trên sàn Catwalk để mọi người hài lòng tự hào về Thùy Hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất