Ám ảnh chuyện trinh tiết, cô gái tâm sự mình không dám lấy chồng

Cô gái lên diễn đàn chia sẻ mình không dám lấy chồng chỉ vì không còn "cái ngàn vàng" và đã nhận được nhiều ý kiến chia sẻ.

Câu chuyện của cô gái có lẽ cũng là chia sẻ, tâm sự thầm kín của nhiều người. Một người đã trót trao thân cho người khác và rồi sợ mất đi niềm tin, tình yêu, không dám đối diện với người khác dù có tình cảm.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Tôi yêu anh ấy năm 17 tuổi, tình yêu học trò không toan tính, đẹp như một bức tranh. Tôi nhớ khoảnh khắc anh đứng xa nhìn tôi, nhớ những nét chữ trong lá thư anh gửi, nhớ cái nắm tay rụt rè dưới ghế đá sân trường... Anh tốt nghiệp cấp 3 trước tôi một năm. Ngày anh đi vào thành phố học, tôi không hề hay biết, không một lời chào, không một tin nhắn, không một lời chia tay rõ ràng. Đến lúc tôi biết thì nha đã đi rồi.

Yêu xa? Không. Mối quan hệ đã không còn như trước. 3 tháng sau, anh về. Tôi không biết mình đã sống trong 3 tháng ấy như thế nào. Nước mắt rơi không biết bao nhiêu lần. Khoảnh khắc anh đứng trước mặt, tôi như vỡ oà, chỉ khóc và khóc, anh ôm tôi, một cái ôm đã xoa dịu tất cả những trách móc, oán than anh trong 3 tháng qua.

Rồi chuyện gì đến cũng đến. Hôm chia tay lớp cuối cấp, tôi uống quá chén, anh đến đón tôi... Lúc tỉnh dậy, tôi như chết lặng, thứ tôi giữ gìn, anh đã lợi dụng lúc tôi say. Tôi nức nở, anh ôm tôi vào lòng, thề hứa sau này ra trường cưới tôi. Có một lần thì sẽ lần hai, ba.... người ta hay nói, đàn ông cho tình yêu để được tình dục, phụ nữ cho tình dục để được tình yêu? Những cuộc cãi vã ngày càng nhiều, anh lao vào nhậu nhẹt bạn bè, rồi tôi phát hiện anh với bạn thân anh đi nhà nghỉ. Tim tôi như chết lặng. Cảm giác chỉ cần tôi nhắm mắt, là chuyện tình cảm 3 năm của chúng tôi sẽ tan như bọt biển.

Thế đấy, 5 năm nhìn lại, tôi chẳng dám yêu ai, vì thân thể này chẳng còn nguyên vẹn. Đàn ông yêu phụ nữ dễ dãi, nhưng người họ lấy làm vợ thì ai cũng muốn còn trinh nguyên cả. Vết thương lòng không biết khi nào lành".

Sau khi chia sẻ dòng tâm sự này cô gái đã nhận được rất nhiều ý kiến. Nhiều người động viên cô gái phải lạc quan lên, thời đại nào rồi còn lo nghĩ chuyện trong trắng trước hôn nhân. Đàn ông có thể sẽ không phải không bận tâm chuyện đó nhưng chỉ là một vài phút suy nghĩ và họ sẽ cho qua. Có mấy người khi bước chân vào hôn nhân mà chưa trải qua vài ba mối tình. Nếu đã không phải người đầu tiên của họ thì sao mong họ là người đầu tiên của mình. 

Nhiều ý kiến bình luận hết sức nhân văn và dành những lời động viên cho cô gái trong câu chuyện. 

Những lời động viên này chắc chắn sẽ khiến cho cô gái cảm thấy bản lĩnh hơn, dũng cảm hơn khi đối diện với sự thật. Ngoan hay không ở nhân cách, không phải vì một lần bị lợi dụng mà mất niềm tin mà người khác coi thường. 

Bảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-co-gai-am-anh-chuyen-trinh-tiet-khong-dam-lay-chong-n-153589.html

trinh tiết con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao