Ám ảnh kinh hoàng của bé gái 12 tuổi nghe tiếng mẹ hét thất thanh khi bị cưỡng hiếp rồi giết

12 tuổi, Sarah Perry trải qua nỗi ám ảnh kinh hoàng khi chứng kiến mẹ mình bị hiếp dâm rồi sát hại. Cô đã phải đợi chờ hơn 1 thập kỷ để phơi bày hung thủ.

Theo Metro đưa tin, một người phụ nữ 35 tuổi ở Carolina, Sarah Perry đã phải sống trong nỗi ám ảnh suốt hơn 10 năm sau khi nghe thấy tiếng la hét của mẹ chống cự lại với kẻ hiếp dâm rồi nhìn thấy bà nằm sõng xoài trong bếp với vô số nhát dao đâm vào người.

Năm đó, Sarah mới 12 tuổi, được nuôi dạy bởi bà mẹ đơn thân Crystal Perry, 30 tuổi. Nhớ lại buổi tối kinh hoàng đó, cô kể: "Tối hôm đó, khi tôi đang lơ mơ ngủ ở phòng kế bên, sau một bữa ăn tối vui vẻ với mẹ thì bỗng nghe thấy tiếng mẹ thét lên 'Không', rồi tiếp đó là âm thanh va vào nhau của các dụng cụ trong bếp.

Ám ảnh kinh hoàng của bé gái 12 tuổi nghe tiếng mẹ hét thất thanh khi bị cưỡng hiếp rồi giết-1
Sarah Parry, 12 tuổi bên mẹ 30 tuổi (Ảnh: Real Life)

Tôi không sợ. Tôi chỉ nghĩ rằng có thể mẹ đang cãi nhau với người tình. Nhưng tiếng mẹ hét ngày một to hơn và tiếng loảng xoảng liên hồi khiến tôi tin rằng có chuyện gì đó không ổn.

Tôi đã thu hết can đảm và đi xuống bếp, thì nhìn thấy mẹ nằm bất tỉnh trên sàn với hàng chục vết đâm trên người".

Sarah cũng cho biết thêm cô đã gọi điện tới 911 nhưng mọi đường dây đều bận. "Tôi quá hoảng sợ và không biết phải làm gì nữa. Tôi chạy thật nhanh sang nhà hàng xóm rồi gõ cửa nhưng không có ai ra mở. Sau đó, tôi chỉ biết chạy thục mạng và tự trấn an bản thân mẹ sẽ không sao", cô nói.

Sarah không nhớ rõ chuyện gì xảy ra sau đó nữa. Nhưng cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của mẹ cô, còn Sarah trở thành nhân chứng duy nhất. Cô hồi tưởng: "Suốt một thời gian dài, lực lượng chức năng cố gắng thuyết phục tôi kể tất cả những gì tôi đã nhìn thấy. Nhưng quả thực, tôi không biết chuyện gì xảy ra. Tôi đã ở phòng ngủ bên cạnh, nín lặng nghe mẹ hét và nghe tiếng đồ đạc trong bếp vào nhau".

Theo hồ sơ cảnh sát, ngày 12/5/1994 tại Bridgton, North Carolina, Mỹ, Crystal Perry bị cưỡng hiếp rồi giết chết bằng 50 nhát dao tại nhà riêng. Con gái nạn nhân là Sarah được tin là nhân chứng duy nhất tại thời điểm đó, nhưng cô bé khi ấy mới 12 tuổi và tỏ ra hoảng loạn, sợ hãi. Cơ quan chức năng không thể biết thêm được gì vì cô bé chỉ im lặng. Vụ án gần như đi vào ngõ cụt.

Sau khi mẹ mất một thời gian ngắn, Sarah chuyển tới sống với cô ở Texas. Cuộc sống của cô tiếp tục với nỗi đau dai dẳng về cái đêm kinh hoàng mà mẹ bị giết. Trong khi đó, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra kẻ giết Crystal Perry.

Ám ảnh kinh hoàng của bé gái 12 tuổi nghe tiếng mẹ hét thất thanh khi bị cưỡng hiếp rồi giết-2
Sarah nay đã 35 tuổi và là một phụ nữ thành đạt. Cô đang thành công trên con đường văn chương (Ảnh: Real Life)

"Tôi và mẹ vô cùng thân thiết. Chúng tôi như hai chị em nhiều hơn là mẹ con. Chúng tôi thường cùng nhau đi mua sắm, trò chuyện, ăn tối. Tôi rất hận kẻ đã giết chết mẹ mình. Hắn đã cướp đi tương lai và cả tuổi thơ của tôi", Sarah nghẹn ngào kể.

"Cuộc sống của tôi vẫn tiếp diễn. Tôi tin rằng mẹ tôi rất tự hào vì tôi đã có thể sống tốt và học đại học như những đứa trẻ cùng trang lứa. Nhưng từ đó, tôi không dám trở về căn nhà ấy nữa. Nơi đó chứa đựng những ký ức kinh hoàng mà tôi không bao giờ muốn nhớ tới", cô nói tiếp.

Năm 2006, Sarah nhận được thông tin mới về vụ án của mẹ. Cơ quan chức năng thông báo họ đã tìm thấy mẫu ADN khớp với mẫu tại hiện trường. Đó là của một người đàn ông địa phương tên là Michael K Hutchinson. Năm 1994 khi mẹ của Sarah bị giết, Michael mới 19 tuổi.

Ám ảnh kinh hoàng của bé gái 12 tuổi nghe tiếng mẹ hét thất thanh khi bị cưỡng hiếp rồi giết-3
Sau 12 năm lẩn trốn, tội ác của Michael Hutchinson đã bị phơi bày ra trước ánh sáng (Ảnh: Real Life)

Cảnh sát yêu cầu cô phải trở về để tham dự buổi xét xử. Tại phiên tòa diễn ra năm 2007, Sarah đã dũng cảm kể hết những gì cô nghe thấy và cảm xúc hỗn loạn vào buổi tối khi mẹ cô bị giết trước Tòa án quận Cumberland.

Cuối cùng, Michael K Hutchinson bị kết án tù chung thân với tội danh hiếp dâm và giết người. Theo cáo trạng năm 2009, người đàn ông này đã cưỡng bức Crystal Perry mặc nạn nhân la hét và kháng cự, rồi đâm nạn nhân 50 nhát dao, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

"Vậy là mẹ tôi đã có thể thật sự yên nghỉ... Hiện tôi đang có cuộc sống tốt đẹp ở Brooklyn, New York. Chắc chắn bà rất tự hào về tôi!", Sarah nói.
 

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/am-anh-kinh-hoang-cua-be-gai-12-tuoi-nghe-tieng-me-het-that-thanh-khi-bi-cuong-hiep-roi-giet-n-135186.html

Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất