Ám ảnh màn đánh ghen ở Hà Nội được phát livestream 17.000 người xem, không ai thèm can

Qua đoạn hội thoại có thể thấy cô gái trẻ được cho là nhân tình của chồng chỉ bằng tuổi cháu của người vợ.



Sáng nay (25/3), một đoạn video về vụ đánh ghen xảy ra tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội) được phát lên một trang diễn đàn đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Có gần 17.000 người đã trực tiếp theo dõi đoạn livestream này, video cũng nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội. Chỉ sau ít giờ đăng tải, video này đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem, 35.000 lượt like và chia sẻ.

Trong clip, một người phụ nữ áo đỏ ngồi lên nóc capo của chiếc ôtô màu đỏ, ngăn không cho chiếc xe này chạy đi, một người phụ nữ áo đen cầm gậy đập liên tục vào cửa kính xe nhằm uy hiếp 2 người ngồi phía trong xe phải mở cửa bước ra.

Xung quanh là rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi. Nhiều phương tiện cũng tập trung lại khiến cả đoạn đường bị ùn tắc.


Hình ảnh 2 người phụ nữ đi đánh ghen gây náo loạn

Sau một hồi tranh cãi quyết liệt, cuối cùng 2 người phụ nữ này cũng đã mở được cửa xe và đưa cô gái trẻ - được cho là nhân tình của chồng người phụ nữ áo đỏ ra ngoài. Họ lao vào túm lấy tóc cô gái và tát liên tiếp vào mặt cô này.

Điều đáng chú ý là qua đoạn hội thoại có thể thấy cô gái trẻ này chỉ bằng tuổi cháu của người vợ.

Màn đánh ghen của 2 người phụ nữ khiến nhiều người đã phải lên tiếng khuyên can, nhưng phải cho tới tận khi lực lượng chức năng có mặt thì sự việc mới được giải quyết, đám đông hiếu kỳ cũng mới chịu giải tán.


Video màn đánh ghen này thu hút tới 16.500 người xem trực tiếp khi được một trang diễn đàn phát trực tiếp

Qua tìm hiểu được biết, sự việc đã xảy ra vào chiều qua (24/3) tại đoạn cầu vượt Bắc Thăng Long, và clip hôm nay mới được trang diễn đàn phát lại.

Bạn T.M (sinh năm 1996), chủ nhân đoạn clip trên kể lại như sau: "Lúc 5h chiều mình đi về qua đó thấy đông đông nên chạy xuống xem thì thấy chị đội khăn đỏ ngồi sẵn trên nóc xe rồi, còn chị áo đen (chị vợ) cầm gậy sắt đập kính ôtô chắc để lôi cô bồ xuống. Lúc sau chị ấy nhảy cả lên đấy, gọi điện cho cả người nhà ra.

Về sau không biết như thế nào mà ông chồng lại mở cửa xe ra, thế là chị vợ cầm gậy đánh cả ông chồng lẫn cô bồ. Anh chồng khi ấy còn chửi chị vợ là: 'Mày làm mọi người nhìn mọi người quay xấu mặt tao". Xong không biết giằng co kiểu gì, một lúc sau thì lôi được cô bồ xuống xong đánh, còn ông chồng lúc đó phóng xe ôtô đi luôn, bỏ luôn cô bồ ở lại".


Cô bồ bị đánh rối rít xin tha nhưng không được. Hai chị kia đánh cô bồ một lúc thì công an ra giải quyết.

T.M cũng cho biết thêm, 2 người phụ nữ đi đánh ghen khoảng tầm 40 đến 50 tuổi. Đặc biệt là mọi người ở hiện trường vụ đánh ghen cũng xông vào chửi cô bồ và không ai muốn can. Nhiều người chỉ tập trung cầm điện thoại quay clip, chỉ có rất ít người nói can đi, mãi sau mới có 2 người đàn ông ra can ngăn.

Theo Đất Việt


phát livestream 17.000 người xem

Tin tức mới nhất