Ám ảnh tâm trí hằng đêm từ sau khi xem được clip nóng của vợ

Một ngày, Huy xem được clip nóng, trong đó dù không rõ nét từng chi tiết nhưng anh nhận ra đó không ai khác chính là vợ anh bây giờ. Từ đó là chuỗi ngày ám ảnh của anh.



Huy và Lam kết hôn sau 3 năm yêu nhau. Huy năm nay gần 30 tuổi, làm tự do nhưng công việc đều đặn nên thu nhập cũng tạm ổn. Còn Lam làm hành chính ở một công ty tư nhân, kém Huy 2 tuổi, được xem là người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang.

Trước khi đến với nhau, Huy và Lam đều có những mối tình riêng, chính vì vậy, khi làm đám cưới, Lam đã mạnh dạn tâm sự hết những điều trong quá khứ của cô. Vì tin và yêu Lam nên Huy không để tâm đến những gì cô ấy đã trải qua mà anh đặt hi vọng vào tương lai.

Gần 5 năm kết hôn, cả hai có một bé trai đáng yêu, kháu khỉnh. Cuộc sống của vợ chồng khá đầy đủ và hạnh phúc khi không phải lo áp lực kinh tế, công việc thuận lợi.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có một ngày Huy đến công ty và nhận được 1 phong bì trong đó có 1 chiếc đĩa DVD. Tò mò, Huy mở xem. Đó là clip nóng, trong đó nhân vật nữ không ai khác chính là Lam.

Khi xem clip, Huy cảm giác như tim mình bị ai bóp mạnh, mặc dù từng nghĩ sẽ bỏ qua mọi chuyện quá khứ của Lam nhưng anh cảm giác sốc thật sự.

Sau đó, Huy bị ám ảnh từng cảnh quay, hành động của Lam ngay từ lúc làm việc đến cả khi đi ngủ. Huy bắt đầu nhớ lại những lời tâm sự của Lam trước đây.

Khi đó, Lam bảo cô dám kể chuyện quá khứ bởi cô yêu Huy thật lòng, anh cũng vậy. Cô bảo đã từng làm “chuyện ấy” với người tình cũ. Huy hỏi cả hai có quay clip không, có từng đi phá thai không? Nhưng Lam đều bác bỏ hết.

Thế nhưng, trong lần khám thai, bác sĩ bất chợt hỏi Lam mang thai đứa thứ hai phải không, Huy bất ngờ nhưng rồi Lam kể chu kỳ kinh nguyệt không đều, hay bị viêm nhiễm nên Huy đã không còn mảy may nghi ngờ.

Thế nhưng, xem clip, xâu chuỗi lại những chuyện này, Huy không còn tin tưởng vào Lam nữa. Lúc nào, những hình ảnh đó cũng ám ảnh tâm trí anh. Huy thật sự suy sụp khi bị vợ lừa dối.

Huy đã nghĩ sẽ chấp nhận quá khứ của Lam nhưng tại sao Lam lại nói dối anh chuyện clip và việc từng phá thai. Dù yêu vợ, thương con và hết mực chiều chuộng nhưng bây giờ, Huy không thể chịu đựng được cú sốc tinh thần quá lớn này nữa.

Huy không biết sẽ phải làm sao để đối diện với sự thật này. Liệu anh có nên chất vấn vợ, có nên giày vò cô ấy, hay buông xuôi để giải thoát cho nhau. Nhưng còn con trai anh, nó mới lên 2, nó sẽ ra sao khi bố mẹ chia tay? Huy kiệt quệ sức với những mối lo lắng rối như mớ bòng bong thực tại.

Theo GĐ&XH


vợ lẳng lơ hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao