Ăn cà chua sống theo đúng cách này đảm bảo sau 5 ngày giảm 3kg

Ăn cà chua sống theo đúng cách này đảm bảo sau 5 ngày giảm 3kg - 10 người thử 8 người thành công- chị em hãy cùng tham khảo nhé.



Cà chua giúp giảm cân

Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Do vậy nó cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả.

Trong một quả cà chua 200 g chỉ chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân bao gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5 kg.

Giàu dưỡng chất nhưng cà chua lại chứa rất ít calo, mỗi quả cà chua chỉ chứa 33 calo, như vậy, chỉ cần 5 phút đi bộ, bạn đã giải phóng được lượng calo này một cách dễ dàng mà không lo chúng tích tụ lại trong cơ thể làm tăng cân.

Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Do vậy nó cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả. Cà chua cũng giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng.

Một số thực đơn giảm cân bằng cà chua

Nấu sốt cà chua ăn với thịt bò

Món ăn sốt cà chua thịt bò là món rất dễ làm và giàu chất dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giảm mỡ bụng cực nhanh và hiệu quả. Làm món này không khó, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả cà chua và khoảng 2 lạng thịt bò tươi.

Cách chế biến như sau: Cà chua rửa sạch rồi thái nhỏ, thịt bò cũng thái nhỏ. Bạn chuẩn bị một chảo cho dầu oliu vào cho đến khi nóng rồi cho cà chua vào trước, xào nhuyễn. Sau đó, cho thịt bò vào đảo cùng với sốt cà chua. Bạn nêm thêm một số gia vị như bột ngọt, muối, tiêu, mắm… tùy ý thích. Khi làm xong, bạn có thể ăn món này cùng với một chút rau sống sẽ rất ngon miệng.

Bạn nên dùng dầu oliu thay cho dầu ăn, vì hàm lượng chất béo ở dầu oliu thấp hơn rất nhiều so với dầu ăn. Hạn chế sử dụng dầu ăn cũng là lời khuyên của nhiều chuyên gia dành cho bạn.

Khi bạn sử dụng cà chua thường xuyên để giảm mỡ bụng bạn cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý. Đó là ăn bữa sáng là quan trọng nhất, ăn cơm bình thường, giảm khẩu phần ăn vào bữa trưa và bữa tối thì không nên ăn cơm hoặc tinh bột. Nếu thực hiện nghiêm ngặt điều này bạn sẽ nhanh chóng giảm được lượng mỡ bụng đáng ghét và nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Uống nước ép cà chua

Nước sinh tố cà chua ép là loại thức uống dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị số cà chua bạn ăn, mang rửa sạch rồi cắt bỏ hạt. Sau đó, cho vào máy xay nhuyễn thành nước và có thể cho thêm ít nước để đỡ bị đặc.

Với sinh tố nước ép cà chua, bạn nên uống trước bữa ăn, vì uống sau bữa ăn thì sẽ không phát huy được hết tác dụng giảm mỡ bụng của cà chua. Vì lượng đường và lượng nước trong cà chua tạo cho bạn cảm giác nhanh no, no lâu và không còn thèm ăn nữa.

Ăn sống cà chua

Để ăn sống cà chua, bạn nên lựa chọn cà chua hữu cơ hoặc cà chua bi. Hai loại cà chua này đều tuyệt đối đảm bảo an toàn, không có hóa chất độc hại, bạn có thể ăn cả vỏ mà không sợ có thuốc. Nếu lựa chọn cà chua bi bạn có thể chuẩn bị 15 quả, còn cà chua thường chỉ cần 2 quả. Sau khi rửa sạch và ngâm nước muối, bạn có thể cắt lát mỏng và ăn luôn.

Theo Khỏe & Đẹp


cà chua thịt bò thực phẩm giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất