An Dĩ Hiên bật mí thiếp mời độc đáo 'có 1 - 0 - 2' trong đám cưới ngôn tình

Thiệp mời thiết kế điện tử vô cùng độc đáo với dòng chữ "Kiss me to open" (Hôn để mở ra). Theo đó, khách mời chỉ cần hôn nhẹ lên màn hình điện thoại là sẽ đọc được thông tin hôn lễ hiển thị trên màn hình.

Mới đây, nàng Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký - An Dĩ Hiên đã tiết lộ những thông tin đầu tiên xung quanh hôn lễ ngôn tình sắp diễn ra của mình.

Theo An Dĩ Hiên tiết lộ, đám cưới của cô cùng bạn trai đại gia bất động sản Trần Vinh Luyện sẽ được tổ chức vào ngày 5/6 tới đây tại đảo Hawaii. Lý do người đẹp lựa chọn nơi đây là bởi muốn đảm bảo không gian riêng tư cho đám cưới, hơn nữa cả hai đều có sở thích du lịch và tắm nắng.

|
An Dĩ Hiên háo hức chờ đến hôn lễ

Hôn lễ sẽ chỉ có khoảng 200 khách mời bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết hai bên. Hiện tại, An Dĩ Hiên đã gửi toàn bộ vé mời cho các khách tham dự. Thiệp mời được thiết kế điện tử vô cùng độc đáo với dòng chữ "Kiss me to open" (Hôn để mở ra). Theo đó, khách mời chỉ cần hôn nhẹ lên màn hình điện thoại là sẽ đọc được thông tin hôn lễ hiển thị trên màn hình.

Logo của đám cưới được thiết kế bởi hai chữ A và L, viết tắt tên tiếng Anh của cặp tân lang tân nương. Những bông hoa trên thiệp cưới cũng được trang trí cách điệu từ những con số kỷ niệm tình yêu của cả hai như 1230 hay 810 (ngày cặp đôi chính thức hẹn hò là 8/10),...

 


Thiệp cưới được thiết kế độc đáo của An Dĩ Hiên


Những hình ảnh cưới chưa từng được tiết lộ

An Dĩ Hiên cũng cho biết dàn phù dâu đều là những người bạn gái thân thiết của cô, đặc biệt là "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân. Các khách mời tham dự hôn lễ có thể thoải mái mặc trang phục nào họ thích, tuy nhiên khách mời nữ nên mặc đồ sáng màu, còn khách mời nam có thể mặc trang phục theo phong cách Hawaii.

Nhiều cư dân mạng hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng một đám cưới đẹp như ngôn tình nữa trong tương lai của làng giải trí Hoa ngữ.


An Dĩ Hiên lộng lẫy trong chiếc váy cưới tinh xảo

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-bat-mi-thiep-moi-doc-dao-co-1-0-2-trong-dam-cuoi-ngon-tinh-n-118873.html

an dĩ hiên kết hôn An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao