An Dĩ Hiên bất ngờ xuất hiện, phủ nhận thông tin mang thai ngoài tử cung

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên bất ngờ xuất hiện khi đang trong thời gian nghỉ dưỡng, đồng thời phủ nhận tin đồn mang thai ngoài tử cung.

Cách đây 2 ngày, truyền thông xứ Đài đưa tin An Dĩ Hiên phải nhập viện khẩn cấp và tiến hành phẫu thuật. Phía nữ diễn viên từng chia sẻ cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục sức khỏe. Tuy nhiên, tối qua 25/3 An Dĩ Hiên bất ngờ xuất hiện bên ông xã trong một sự kiện tại Macao. Cô cho biết việc này nhằm phủ nhận thông tin mang thai ngoài tử cung ồn ào suốt thời gian qua.


An Dĩ Hiên xuất hiện bất ngờ bên ông xã



Nữ diễn viên trông khá mệt mỏi và hạn chế cười




Tuần trước, những hình ảnh An Dĩ Hiên nhập viện trong tình trạng khẩn cấp khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo thông tin, An Dĩ Hiên được đưa vào viện trong tình trạng đau bụng, bị chảy máu. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Bác sĩ nói tôi phải phẫu thuật nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng", đồng thời cho biết sẽ tạm dừng mọi hoạt động, nghỉ ngơi một thời gian. 

Các phương tiện truyền thông xứ Đài cho hay An Dĩ Hiên nhập viện do mang thai ngoài tử cung. Tuy nhiên người đẹp cảm thấy rất bất ngờ trước những thông tin này, đồng thời không an tâm dưỡng bệnh nên quyết định xuất hiện để giải quyết thắc mắc. 

Sau cùng, An Dĩ Hiên nói: "Nếu như mọi người thực sự muốn biết tôi phẫu thuật gì, thì cứ coi như là phẫu thuật viêm ruột thừa đi".


An Dĩ Hiên giải đáp tin đồn mang thai ngoài tử cung



Nữ diễn viên vì không muốn mọi người lo lắng nên quyết định xuất hiện dù chưa hoàn toàn phục hồi sức khỏe.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-bat-ngo-xuat-hien-phu-nhan-thong-tin-mang-thai-ngoai-tu-cung-n-149599.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất