An Dĩ Hiên 'nhá hàng' ảnh cưới lộng lẫy tại thiên đường Maldives

Mới đây, nàng Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã chia sẻ một vài hình ảnh cưới lên mạng xã hội.



Vào chiều 26/4, An Dĩ Hiên đăng tải một vài hình ảnh được cho là ảnh cưới lên mạng xã hội.

Mặc dù không có chú rể xuất hiện trong khung hình, xong hình ảnh An Dĩ Hiên lộng lẫy như công chúa trong chiếc váy cưới hở lưng khiến ai cũng xuýt xoa.

Được biết, bộ ảnh cưới của An Dĩ Hiên được thực hiện tại thiên đường Maldives. Qua ảnh có thể thấy, An Dĩ Hiên đã thay đến ba bộ váy để thực hiện nhiều khung hình khác nhau.

Trước đó, mỹ nhân họ An đã gọi điện hỏi thăm hai người bạn là Thư KỳTrần Nghiên Hy về kinh nghiệm cưới hỏi. Sau khi được tư vấn, người đẹp tin tưởng ê-kip trang điểm - chụp ảnh cưới cho Thư Kỳ và lựa chọn váy cưới của nhà thiết kế Roger Trịnh Kiến Quốc. 


Hình ảnh chiếc váy cưới lộng lẫy được An Dĩ Hiên tiết lộ


An Dĩ Hiên khoe lưng trần gợi cảm


Cả ê-kip chụp ảnh cho An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Những ngã rẽ cuộc đời, Trạm kế tiếp hạnh phúc,...

Mỹ nhân họ An và bạn trai - CEO - giàu có Trần Vinh Luyện bí mật hẹn hò được 2 năm. Cho đến ngày 15/3 vừa qua, người đẹp mới công khai chuyện hôn lễ. Theo tiết lộ, họ sẽ tổ chức đám cưới tại một hòn đảo trong nước vào tháng 6 tới đây.

Mọi sự chuẩn bị đều được ông xã chiều theo ý của An Dĩ Hiên để mang lại cho người đẹp một hôn lễ hoàn hảo như trong mơ.


Cô dâu xinh đẹp An Dĩ Hiên

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-nha-hang-anh-cuoi-long-lay-tai-thien-duong-maldives-n-118085.html

an dĩ hiên kết hôn An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất