An Dĩ Hiên phủ nhận mang thai, tiết lộ sự thật về chiếc nhẫn cưới vỏ lon

Mỹ nhân An cũng tiết lộ, cô đã chọn ê-kip trang điểm và chụp ảnh cưới cho Thư Kỳ sẽ giúp mình phần hình ảnh. Riêng váy cưới, cô đặt hàng riêng nhà thiết kế Roger Trịnh Kiến Quốc.

Tháng trước, mỹ nhân xứ Đài An Dĩ Hiên bất ngờ thông báo tới các fan việc người đẹp sẽ lên xe hoa trong thời gian tới đây. Theo đó, người đẹp họ An sẽ kết hôn cùng đại gia giàu có hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tên là Trần Vinh Luyện.

Hôn lễ được xác nhận sẽ tổ chức tại bờ biển vào tháng 6 tới đây. Mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới đang được hai người gấp rút hoàn thành.


Mới đây xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo, An Dĩ Hiên thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ hạnh phúc. Cô không ngại diện một thiết kế hở lưng táo bạo.

Người đẹp không quên gửi lời cảm ơn tới các fan cũng như các phóng viên về lời chúc đám cưới. Cũng trong buổi gặp gỡ này, cô lần đầu lên tiếng phủ nhận việc mình mang thai. An Dĩ Hiên cho biết, việc sinh em bé vợ chồng cô muốn thuận theo tự nhiên.


An Dĩ Hiên xinh đẹp ngọt ngào tại sự kiện


Người đẹp khoe lưng trần quyến rũ

Tại buổi gặp gỡ truyền thông, khi được hỏi về chiếc nhẫn cưới đặc biệt được làm từ vỏ lon, An Dĩ Hiên không ngại chia sẻ, ông xã cô đã dùng lõi thép quấn thành một chiếc nhẫn, sau đó dùng vỏ giấy vàng của chai sâm panh bọc lại, và dùng chiếc nhẫn này để cầu hôn cô vào tháng 11 năm ngoái. 

Sau khi An Dĩ Hiên nhận lời, ông xã cô mang chiếc nhẫn vỏ lon giao cho nhà thiết kế Cindy Chao để làm lại chính xác hình dáng chiếc nhẫn với ý nghĩa "có một không hai". 

Mỹ nhân An cũng tiết lộ, cô đã gọi điện hỏi thăm hai người bạn là Thư Kỳ và Trần Nghiên Hy về kinh nghiệm cưới hỏi. Sau khi cân nhắc, cô đã chọn ê-kip trang điểm và chụp ảnh cưới cho Thư Kỳ sẽ giúp mình phần hình ảnh. Riêng váy cưới, cô đã đặt hàng riêng nhà thiết kế Roger Trịnh Kiến Quốc. 
 


Cận cảnh chiếc nhẫn cưới có 102 của An Dĩ Hiên


An Dĩ Hiên ngại ngùng khoe nhẫn cưới với phóng viên

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-di-hien-phu-nhan-mang-thai-tiet-lo-su-that-ve-chiec-nhan-cuoi-vo-lon-n-116571.html

an dĩ hiên kết hôn An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao