An Dĩ Hiên thỏa mãn với đám cưới 'ngốn' nhiều chục tỷ đồng

Dù không tiết lộ con số thật, song cư dân mạng cho rằng với sự giàu có và chịu chi, An Dĩ Hiên và bạn trai đại gia đã tiêu tốn hàng chục tỷ đồng cho đám cưới.

Vào chiều tối ngày 5/6 theo giờ địa phương, hôn lễ của cặp đôi An Dĩ Hiên và CEO bất động sản người Macao Trần Vinh Luyện đã chính thức diễn ra.

Không ngoài dự đoán của cư dân mạng, đám cưới đã được tổ chức vô cùng hoành tráng. Theo trang Sina đưa tin, cặp đôi ắt hẳn đã tốn hàng chục tỷ đồng cho sự kiện trọng đại này.


An Dĩ Hiên và chiếc váy cưới được thiết kế riêng

Cũng theo trang Sina tiết lộ, toàn bộ khung cảnh cho hôn lễ từ tiệc trước đám cưới, cho đến hôn lễ chính thức đều được thiết kế theo hai tông màu vàng trắng sang trọng. Đám cưới được diễn ra bên bờ biển Hawaii, toàn bộ tulips trong đám cưới đều là hoa tươi được nhập khẩu từ nước ngoài.

An Dĩ Hiên và ông xã đã đài thọ toàn bộ chi phí cho 200 khách mời tới tham dự bao gồm vé máy bay và khách sạn hang sang trong 4 ngày 3 đêm. Các khách mời tham dự đều được tặng một hộp quà bao gồm điện thoại di động, bikini, túi xách,...toàn bộ đều là hàng thiết kế riêng được thêu chữ AL (viết tắt tên của cô dâu chú rể).


Thiết kế của bữa tiệc trước ngày cưới chính thức



Và một góc hình ảnh sân khấu trong hôn lễ

Cũng theo tiết lộ, những bộ váy An Dĩ Hiên mặc trong hôn lễ đều được thiết kế riêng cho người đẹp, đồng thời chiếc nhẫn cưới An Dĩ Hiên đeo trên tay sở hữu một viên kim cương 10 carat.

Sau khi hôn lễ chính thức diễn ra, cặp đôi cũng đã tổ chức một bữa tiệc để gửi lời cảm ơn tới các khách mời tham dự. Trang Sina cũng khẳng định rằng với khối tài sản hàng trăm tỷ của chồng và An Dĩ Hiên thì việc cặp đôi chịu chi mạnh tay cho đám cưới là trong tầm tay.

Trước đó, Dĩ Hiên và chồng cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới tại Paris và Maldives. 


An Dĩ Hiên và chồng tổ chức một bữa tiệc hậu hôn lễ


Các khách mời đều hết mình trong bữa tiệc, và đặc biệt có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngạn Bân


Khung cảnh bữa tiệc tối cũng được thiết kế vô cùng xa hoa tráng lệ



Sự cầu kỳ và tỉ mỉ đến từng chi tiết



Cô dâu An Dĩ Hiên và hội chị em Trần Kiều Ân, Linda,...trong trang phục đồ ngủ được thiết kế riêng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-thoa-man-voi-dam-cuoi-ngon-nhieu-chuc-ty-dong-n-122426.html

an dĩ hiên kết hôn An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất