Ấn Độ rúng động vì 2 vụ cưỡng hiếp tập thể rồi giết nạn nhân

Cảnh sát bang Haryana ở miền bắc Ấn Độ đang điều tra 2 vụ cưỡng hiếp tập thể xảy ra cuối tuần qua khiến người dân nước này bàng hoàng.

Trong vụ việc đầu tiên, cảnh sát cho biết nạn nhân là một cô gái 23 tuổi ở huyện Rohtak. Theo BBC, thi thể của cô không còn nguyên vẹn và người ta chỉ phát hiện ra xác nạn nhân khi nó bắt đầu phân huỷ. Kết quả khám nghiệp tử thi cho thấy phần sọ của cô bị vỡ.


An Do rung dong vi 2 vu cuong hiep tap the roi giet nan nhan hinh anh 1
Người nhà của cô gái tại huyện Rohtak đau buồn trước mất mát. Ảnh: AFP.
 

“Nạn nhân đã bị cưỡng hiếp và bị đa chấn thương nghiêm trọng. Cô ấy đã bị những kẻ thủ phạm chuốc thuốc mê, nên có thể trong số này có người quen của nạn nhân”, một quan chức cảnh sát nói.

Nhà chức trách đã bắt 2 nghi phạm liên quan.

Vụ việc thứ 2 xảy ra ngay bên trong một ôtô đang chạy ở vùng Gurgaon, ngoại ô của thủ đô New Delhi. Cô gái xấu số được cho là đã bị một nhóm đàn ông dụ dỗ lên xe, sau đó bị chúng cưỡng bức.

“Đến nay chúng tôi chưa bắt ai, nhưng chúng tôi đang điều tra một số đầu mối nên chưa thể tiết lộ với truyền thông”, đại diện cảnh sát địa phương cho biết.

Các nhà hoạt động Ấn Độ gây áp lực buộc cảnh sát phải đẩy nhanh tiến độ điều tra. Họ nói những vụ việc này tiếp tục chứng tỏ Ấn Độ là một đất nước nguy hiểm với phụ nữ.

Hai vụ cưỡng hiếp và sát hại nạn nhân tàn bạo khiến người dân Ấn Độ nhớ lại vụ việc tương tự gây chấn động hồi năm 2012. Khi đó, cô gái bị tấn công tình dục ngay trên xe buýt đang chạy quanh thủ đô. Nạn nhân cũng qua đời vì các vết nội thương.

 

 

Theo Zing


Ấn Độ cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất