Ăn hải sản trúng 'mỹ nhân kế', chàng trai hoảng hốt cầu cứu cư dân mạng vì bị 'chơi' quả đau

Câu chuyện ngỡ sẽ suôn sẻ khi tình cảm của chàng sinh viên được con gái chủ xóm trọ đáp lại đầy yêu thương nhưng sự thật đằng sau những hành động quan tâm đó lại khiến chàng trai “uất nghẹn không thốt thành lời”.

Mới đây, trên trang NEU Confessions đã đăng tải một câu chuyện éo le của chàng sinh viên K58. Trong vòng chưa đầy 20 giờ đồng hồ, tình huống “dở khóc, dở cười” này đã thu hút được tới hơn hơn 7.000 lượt thích và hơn 700 lượt bình luận.

Qua nội dung bài đăng, chàng trai sinh viên tâm sự thầm thích cô gái con chủ xóm trọ mà nghe đồn là “con bé xinh lắm…”, đã thế còn có “quả nhà cho thuê to tổ bố”… nhưng éo le thay cô gái đã có người yêu. Mỗi lần gặp nhau chỉ chào hỏi bình thường, không có gì đặc biệt.

Bỗng một ngày đẹp trời, thật tình cờ và đầy bất ngờ người con gái ấy lại đột nhiên quan tâm đặc biệt đến chàng trai. Cứ nghĩ nàng thay tính đổi nết nên cậu sinh viên hồn nhiên cứ nàng cho gì là nhận, thà ăn nhầm còn hơn bỏ sót. Nhưng đời quả thực không như là mơ, sau khoảng hơn 3 tháng, bố mẹ cô gái xuống bắt chịu trách nhiệm về cái thai không hiểu từ đâu rơi xuống khiến chàng trai tá hoả. Đúng là trên đời này không có cái gì “free” cả.

 
 
Bài đăng đã thu hút được hơn 7.000 lượt quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chàng trai viết:

“Chuyện như này, mình K58, trọ đây được gần 1 năm rồi. Nhà chủ trọ có con bé xinh lắm...mà nó có người yêu chứ, mình nhiều khi nhìn nó phát thèm kiểu ước gì mình có người yêu như vậy, nhà thì có điều kiện, quả nhà cho thuê to tổ bố, chỉ cho thuê không cũng sống đủ sướng rồi... thi thoảng thì anh em vẫn chào nhau, đong đưa 1,2 câu thôi chứ nó có người yêu rồi mình không nên dây dưa...

Nhưng dạo này, 3 tháng gần đây nó rất hay đong đưa mình rồi cho mình đồ ăn kiểu như là:

- Anh ăn cá kho không em mang cho.

- Anh ăn bánh bột lọc không em mua cho.- Anh ăn kem không em mang qua cho.

- Anh ăn nộm không em chia cho 1 ít.

- Anh ăn hải sản không em chia cho, nhà em mới được cho nhiều lắm...
...v....v...mà nghi vấn cái hải sản lắm ấy, mình ăn thì cứ ăn thôi, mà bố mẹ nó cũng biết nó cho mình đồ ăn mới lạ chứ... Nó cho tội gì không ăn...nhưng chưa hết, nó còn hỏi kiểu là: 

- Anh dạo này có người yêu chưa?

- Ui đẹp trai mà chưa có người yêu thế kia thì phí lắm.

- Hay là yêu em đi...

- Hè anh có đi đâu không, đi du lịch với em...

Nhưng tất nhiên là tôi từ chối, không, không và không...vì nó có người yêu, nhỡ có việc gì lại rách việc ra... cho đến khi, bố mẹ nó lên hỏi mình:

- Mày làm cái gì mà để nó chửa thế.

Mặt mình đúng kiểu đây là đâu, tôi là ai?

- Cháu có làm gì đâu ạ, cháu thề, cháu còn chưa yêu ai bao giờ...

- Thế sao nó có chửa, nó không nói với bọn tao mà dạo gần đây tao hay thấy nó mon men lên phòng mày suốt, mày thích chối không?

Mình có khăng khăng khẳng định không phải, mình cũng cầu xin con bé đó là không phải do mình rồi mà nó cứ im lặng không nói gì. Giờ gấp lắm rồi, mình phải làm sao? Biết vậy từ đầu không ăn mấy cái món nó mang qua cho nữa, giờ mắc oán. Nói ra bạn bè nó chửi cho nên lên đây tâm sự tìm phương án. Cứu mình với.”

Chỉ vì trót dại “cái mồm làm hại cái thân” mà chàng sinh viên khóc dở mếu dở còn cộng đồng mạng lại được phen “cười ra nước mắt” với câu chuyện bi hài này. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với “việc đã rồi” của chàng trai và đưa ra lời khuyên: Nên bình tĩnh nói chuyện với gia đình cô gái về việc xác nhận đứa trẻ là con của ai, xét nghiệm ADN khi đứa nhỏ chào đời, mọi việc sẽ được sáng tỏ.

Tài khoản L.P.L hài hước bình luận: “Thì giao ước với ông bà ấy. Cháu đồng ý cưới cho gia đình bác không bị mất mặt nhưng nếu đẻ ra không phải con của cháu thì hai bác phải đền bù cho cháu 500tr tiền danh dự, còn nếu con của cháu thật cháu sẽ yêu thương em ấy suốt đời. Thể nào ông bà ấy cũng sun vòi lại thôi.”

Một bạn có tài khoản T.Đ.X.X lại đưa ra lời khuyên: “Trong tình huống này nếu bạn có đọc được lời khuyên của tớ thì tham khảo xem. Đầu tiên là hết sức bình tĩnh, vì bình tĩnh mới đưa ra được phương án tối ưu nhất. Thứ hai vì mình chưa làm gì ngoài ăn mấy món nó cho thì không phải sợ ai hết. Thứ ba, dứt khoát ý kiến là chưa làm gì con gái hai bác. Ép quá thì chờ bé sinh ra kiểm tra ADN. Trong thời gian đó yêu cầu bên gia đình nuôi ăn ở để giữ long thể.”

Câu chuyện chưa có hồi kết này cũng là lời cảnh tỉnh tới các chàng trai, không phải sự quan tâm nào cũng vô hại và không phải loại “thính” nào cũng nên để “dính”. Trên đời này ngoài cha mẹ và con cái, không có gì là “free” cả. Các chàng trai nên tỉnh táo, thận trọng khi tìm kiếm một nửa của mình, đừng để vì “mỹ nhân kế” mà bị rơi vào tình trạng đổ vỏ éo le đấy nhé.

Dương Dương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-hai-san-trung-my-nhan-ke-chang-trai-cau-cuu-dan-mang-n-159631.html

bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất