Án mạng đau lòng từ việc con gái đòi đi tập văn nghệ Trung thu

Con gái xin đi tập văn nghệ phục vụ Tết Trung thu, người bố không đồng ý sau đó có hành vi dẫn tới án mạng đau lòng.

Ông Đoàn Ngọc Tú - Trưởng Công an xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, Phú Thọ cho phóng viên biết sự việc vào trưa 25/9. Theo đó, liên quan đến vụ việc một bé gái 11 tuổi bị đứt cổ tử vong trên đường đi cấp cứu xảy ra tại xã này, Công an bước đầu đã xác định được nghi phạm gây án.

Đó là Nguyễn Văn Lý (39 tuổi, trú xã Văn Luông) - bố cháu Nguyễn Thị Khánh N. (11 tuổi). Theo ông Tú, bước đầu Lý khai nhận, con gái xin đi tập văn nghệ cùng các bạn dịp Trung thu nhưng anh ta không đồng ý.

Án mạng đau lòng từ việc con gái đòi đi tập văn nghệ Trung thu-1
Hiện trường vụ án đau lòng. Ảnh: CTV

Hai cha con xảy ra khúc mắc. Không kiềm chế được bản thân Lý đánh con gái một vài cái. Lúc này cháu bé phản ứng liền bị Lý cầm sẵn con dao trên tay đã vung dao trúng cổ cháu N. khiến cháu tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lý thi thoảng rượu chè do vợ chồng đang ly thân, tâm lý chán nản. Cháu N. được xác định là con gái đầu với người vợ thứ 2 đang ly thân. Còn trước đây Lý từng có một đời vợ nhưng đã ly hôn từ rất lâu.

Trước đó, sáng 23/9, người dân phát hiện cháu N. vừa khóc vừa ôm cổ chạy ra cổng ú ớ kêu cứu không thành lời. Thấy máu từ cổ cháu N. chảy ra nhiều, mọi người đã đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cháu N. đã tử vong trên đường đi do mất quá nhiều máu. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo CAO


Tết Trung Thu Án mạng tử vong

Tin tức mới nhất