Án mạng rúng động nước Nga: Ông sát hại dã man cháu gái 18 tháng tuổi

Trước thời điểm xảy ra án mạng hai ngày, Elinsky bỗng trở nên điên loạn và thường đi lang thang, quanh quẩn. Song không ai nghĩ bi kịch khủng khiếp này sẽ xảy ra.

Mới từ trại tâm thần trở về, một người đàn ông ở Nga đã thẳng tay vung dao và chém đứt đầu đứa cháu gái mới 18 tháng tuổi.

Sự việc trên xảy ra tại thành phố Astrakhan, thủ phủ tỉnh Astrakhan Oblast, Nga. Thủ phạm được xác định là Mikhail Elinsky, 42 tuổi, một công dân mới trở về địa phương sau thời gian tiếp nhận điều trị ở bệnh viện tâm thần.

Án mạng rúng động nước Nga: Ông sát hại dã man cháu gái 18 tháng tuổi-1
Hình ảnh nạn nhân nhỏ tuổi

Sáu năm trước, Elinsky từng bị bắt giữ vì hành vi sát hại nữ nhân viên thu ngân khi say rượu. Nhưng xét thấy đối tượng đang mắc chứng tâm thần phân liệt ảo giác, tòa án quyết định không bỏ tù mà chuyển gã sát nhân vào trung tâm y tế an ninh cao.

"Con tôi được tái hoà nhập cộng đồng với đánh giá sức khoẻ ở mức tốt dù gia đình không có ai ủng hộ, thậm chí còn kịch liệt phản đối. Từ khi trở về nhà, nó rất hay phàn nàn về sự ồn ào mà bé Natalia cùng cậu anh trai bốn tuổi gây ra trong lúc chơi đùa", bà Valentina Elinskaya - mẹ hung thủ nói.

Trước thời điểm xảy ra án mạng hai ngày, Elinsky bỗng trở nên điên loạn và thường đi lang thang, quanh quẩn suốt ngày. Song không ai nghĩ rằng bi kịch khủng khiếp này sẽ xảy ra.


Án mạng rúng động nước Nga: Ông sát hại dã man cháu gái 18 tháng tuổi-2
Nạn nhân chụp cùng mẹ ruột trước thời điểm bị sát hại dã man

Theo đó, cô Tatiana - mẹ ruột của nạn nhân đã bị Elinsky giật mất con gái khi đang định đưa nó ra ngoài chơi: "Ông ta lôi đứa trẻ vào bếp, khoá chặt cửa lại. Khi tôi giằng lấy đứa trẻ, hắn đâm dao vào bụng tôi".

Vào thời điểm lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, thủ phạm vẫn hồn nhiên đem đầu của bé gái xấu số chạy vòng quanh phố. Do không thể thuyết phục Elinsky bỏ dao đầu hàng nên đội cảnh sát đã nổ súng, bắn hạ đối tượng ngay tại chỗ.

Án mạng rúng động nước Nga: Ông sát hại dã man cháu gái 18 tháng tuổi-3
Elinsky đã lãnh trọn ba phát đạn và tử vong tại bệnh viện

Chị Viktoria Mikhaylova, đồng nghiệp của Tatiana chia sẻ: "Thật kinh khủng, nạn nhân chỉ nhỏ hơn con trai tôi một chút. Đau lòng hơn là mọi chuyện lại được gây ra bởi chính người bác ruột của cô bé".

Anastasiya Miloserdova, một nhân chứng cho biết: "Nạn nhân không ai khác chính là cháu gái nhỏ của hắn. Người mẹ từng van xin họ đừng thả người chú tâm thần này ra khỏi trại".

Phía cơ quan cảnh sát địa phương cho biết họ không nhận được bất cứ cảnh báo hay thông tin nào về đối tượng tâm thần nguy hiểm này kể từ khi thủ phạm được thả ra khỏi trại.
 


Video: Thủ phạm cầm theo đầu nạn nhân chạy khắp phố

 

(Daily Mail, The Sun)
Skye
Theo Vietnamnet


án mạng kinh hoàng pháp luật Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao