Ăn món này cả đời nhà bạn không ai mắc ung thư

Ăn món này cả đời nhà bạn không ai mắc ung thư - hãy tìm hiểu để tận dụng và đưa vào thực đơn ngay.



 

Dùng nhiều các loại trái cây và rau quả là cách chống lại nhiều bệnh mãn tính, một số loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa hoặc chất dinh dưỡng chống bệnh ung thư.

Trứng

Lòng đỏ trứng là một trong số ít thực phẩm có chứa vitamin D, giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, bệnh tim, tiểu đường.

thuc-pham-ngua-ung-thu

Gừng

Nghiên cứu từ Đại học Michigan (Mỹ) cho thấy, gừng có khả năng chống viêm, ngăn ngừa ung thư buồng trứng. Hãy thêm gừng vào các món ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.

Táo

Nghiên cứu của của các nhà khoa học Mỹ chứng minh được việc tiêu thụ táo hằng ngày sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột kết, ung thư vú. Một số thành phần có trong táo có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư nên loại trái cây này được đánh giá như một loại thuốc chữa bệnh ung thư hiệu quả hơn một số loại hóa trị thông thường.

Phần vỏ táo cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C, maspin, pectin có khả năng ngăn chặn khối gây ung thư gan, phổi lây lan, vì vậy khi ăn táo không nên bỏ vỏ để giữ lại được những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Cải xoăn

Thực sự có nhiều lợi ích sức khỏe nếu bạn thường ăn tối loại rau này. Theo Viện Nghiên cứu Ung thư (Mỹ), carotenoid trong cải xoăn có thể giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư vú, da, phổi, và dạ dày phát triển.

Phải thừa nhận rằng, cải xoăn không hẳn là loại rau ngon nhất, nhưng món salad cải xoăn cũng không hẳn tồi và rất tốt cho sức khỏe bạn.

Theo Khỏe & Đẹp

 


thực phẩm thực phẩm ngừa ung thư

Tin tức mới nhất