Ăn ngô ngọt trong 1 tuần điều 'thần kỳ' sẽ xảy ra với làn da

Bạn chỉ cần ăn ngô ngọt liên tiếp trong 1 tuần sẽ không phải lo lắng về làn da của mình.



Ngô ngọt là thực phẩm dân dã trong đời sống hàng này. Ít ai biết rằng ngô ngọt cũng là cách làm mịn da mặt nhanh chóng và hiệu quả, giúp làn da căng mịn, hạn chế nếp nhăn, mang lại vẻ trẻ trung, đầy sức hấp dẫn cho phái đẹp.

Giúp bạn có làn da đẹp rất cần cho các chị em


Ăn ngô ngọt giúp bạn có làn da căng mịn.

Điều này bạn chưa ngô là thực phẩm mà được các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới sử để chế tạo dược phẩm. Nếu bạn ăn ngô thường xuyên thì đảm bảo bạn sẽ có được làm mềm mại như em bé. Ngoài còn có một tác dụng tuyệt vời nếu bạn bị dị ứng có thể lấy hạt ngô non tươi giẩ và xoa đều lên chỗ bị dị ứng, dần dần vết ngứa sẽ dịu hết và mất đi.

Chống lão hóa

Lượng vitamin E có trong mầm ngô có tác dụng thúc đẩy phân chia tế bào, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da. Chính vì thế, việc bổ sung ngô vào mỗi buổi sáng sẽ mang đến cho bạn một làn da luôn tươi trẻ đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa và hình thành các dấu hiệu của tuổi già như nếp nhăn, vết chân chim, nám, sạm da…

Giảm cân


Ngô là ngũ cốc giúp bạn giảm cân nhanh.

Ngô là loại ngũ cốc chứa nhiều tinh bột nhưng lại giúp giảm cân hiệu quả. Trong thành phần của ngô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù ăn nhiều cũng không lo bị tích tụ mỡ trên cơ thể. Một mẹo giúp bạn giảm lượng đường tiết ra từ ngô khi luộc chính là cho thêm một chút muối. Cách này sẽ tăng hiệu quả giảm cân gấp đôi so với thông thường.

Làm đẹp tóc

Ngô rất giàu biotin. Loại hạt ngũ cốc thơm ngon này còn kích thích quá trình sản sinh chất sừng keratin, thành phần chính của sợi tóc. Nhờ thế, mái tóc của bạn sẽ dày và khoẻ hơn, đẹp hơn bằng việc ăn thường xuyên tuần 3 lần, mỗi lần một bắp ngô hoặc tán ngô ra nấu uống.

Xóa sạch vết nứt nẻ

Để xóa những vết nứt nẻ gót chân hay giữ cho da tay đẹp và trắng mịn, hãy bôi hỗn hợp bột ngô và sữa tươi hàng ngày sau 1 tuần đến 10 ngày.

Theo Khỏe & Đẹp

 


ngô thực phẩm làm đẹp giảm cân Làm đẹp

Tin tức mới nhất