Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Bất chấp đang bị đồn đoán 'người thứ 3', An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn vui đến... mất cả điện thoại

Trong một bức ảnh chụp chung, An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại bị soi... đặt trên đùi của nam diễn viên họ Kiều.

Thời gian gần đây, tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rạn nứt tình cảm gây xôn xao làng giải trí. Nghi án chia tay đang được dư luận bàn tán lại rơi vào trường hợp "kinh điển" - đó là sự xuất hiện của người thứ 3. 

Bất chấp đang bị đồn đoán người thứ 3, An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn vui đến... mất cả điện thoại-1
Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị nghi ngờ "phim giả tình thật".

Nhân vật thứ 3 được nhắc đến trong câu chuyện là Vlogger đình đám An Nguy. Vừa qua, hai người hợp tác diễn xuất trong một bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Tới ngày ra mắt, cặp diễn viên gây chú ý khi dành cho nhau những cử chỉ quan tâm được cho là thân thiết hơn mối quan hệ đồng nghiệp bình thường. 

Đang lúc nghi án tình ái giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây xôn xao, mới đây đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ loạt ảnh chụp chung với hai diễn viên trên trang cá nhân. Theo đó, nam đạo diễn, Kiều Minh Tuấn cùng một số người bạn tụ tập ăn mừng sinh nhật của An Nguy (31/8). 

Bất chấp đang bị đồn đoán người thứ 3, An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn vui đến... mất cả điện thoại-2
Hình ảnh được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đăng tải.

Theo chia sẻ của nam đạo diễn, An Nguy đánh mất điện thoại ngay trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Sự sơ ý của cô khi đi xe ôm tới địa điểm tụ tập đã "báo hại" các anh em, đặc biệt là Kiều Minh Tuấn phải... mò từng milimet đường tìm giúp. 

Đang lúc mất đồ, Vlogger đình đám phải sử dụng nhờ điện thoại của Kiều Minh Tuấn mặc dù bên cạnh cô đang có tới ít nhất... 4 cái điện thoại khác của đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ. Chưa hết, trong một bức ảnh chụp chung sau đó, An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại bị soi... đặt trên đùi của nam diễn viên họ Kiều. 

Bất chấp đang bị đồn đoán người thứ 3, An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn vui đến... mất cả điện thoại-3
An Nguy ngồi cạnh Kiều Minh Tuấn, biểu cảm xì teen trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Bất chấp đang bị đồn đoán người thứ 3, An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn vui đến... mất cả điện thoại-4
Phải là dùng điện thoại của Kiều Minh Tuấn và đặt tay rất thân thiết lên đùi Kiều Minh Tuấn mới chịu.

Trước đó, khi nghi án tình ái rộ lên An Nguy hoàn toàn giữ im lặng. Ngược lại, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đồng thời cùng lên tiếng phủ nhận triệt để tin đồn rạn nứt tình cảm.

Cát Phượng cho hay nếu trường hợp chia tay xảy đến, chính người trong cuộc sẽ chủ động thông báo cho dư luận chứ không để đồn thổi lan truyền. Tâm trạng khá thoải mái, nữ diễn viên khẳng định: "Chuyện Tuấn và An Nguy yêu nhau, tôi nghĩ không bao giờ có. Tôi dám chắc chắn như vậy".

Với tư cách là người phụ nữ gắn bó với Kiều Minh Tuấn cả thập kỷ qua, Cát Phượng vẫn một lòng lo nghĩ cho hạnh phúc của họ Kiều. Vì lẽ này nếu thật sự người thứ 3 xuất hiện, Cát Phượng tuyên bố cô sẵn sàng tâm thế trao lại Kiều Minh Tuấn cho người đó nếu họ thực sự xứng đáng. 

Bất chấp đang bị đồn đoán người thứ 3, An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn vui đến... mất cả điện thoại-5

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh không muốn nhắc tới tin đồn "cảm nắng" bạn diễn xinh đẹp. Tuy nhiên, nam diễn viên tâm sự nếu người thứ 3 xuất hiện âu đó cũng là chuyện bình thường. Và nếu người thứ 3 có tình yêu đủ lớn, anh sẽ buộc phải lựa chọn. 

Tuy nhiên tất cả những điều đó cho tới nay vẫn chỉ là giả định. Họ Kiều khẳng định tình yêu với Cát Phượng: "Tôi không muốn đưa ra nhận định về tương lai. Mối quan hệ của tôi và Cát Phượng hiện vẫn bình thường. Chúng tôi vẫn là một cặp đôi như bao cặp đôi khác trên thế giới". 


Clip: Cát Phượng khẳng định Kiều Minh Tuấn không yêu An Nguy.


Clip: Kiều Minh Tuấn khẳng định nếu người thứ 3 xuất hiện và có tình yêu đủ lớn thì sẽ lựa chọn.

 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt