Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc

Nhan sắc "gợi đòn" của Vlogger An Nguy ngày xưa đã dịu dàng, đằm thắm hơn rất nhiều sau khi thay đổi phong cách và sửa răng.

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc-1
Sau bài phỏng vấn độc quyền trên 2sao tuyên bố tình yêu nảy sinh khi hợp tác chung, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang trở thành đối tượng bị công chúng chỉ trích trên mạng xã hội. 


Rất nhiều người bắt đầu đào mộ lại ảnh, clip ngày xưa của An Nguy trong đó có vlog nói về người thứ ba. Cô còn khẳng định: "Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán. Không yêu nữa thì thôi đừng lừa dối nhau. Đấy là cách đơn giản nhất. Ngoài kia chẳng thiếu gì người cả, nên chẳng việc gì phải chịu đựng. Trong tình yêu, ai không được yêu mới là kẻ thứ ba".


Vlog về Sự khác biệt giữa 2 thế hệ của An Nguy

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc-2
Hình ảnh "gợi đòn" trong những vlog của An Nguy một phần đến từ những chiếc răng thỏ. Đây cũng là "đặc điểm nhận dạng" riêng biệt giúp cô nàng được nhiều bạn nhớ đến. Nổi tiếng là vlogger chỉ chuyên xuất hiện với áo phông trắng, gương mặt thì hầu như không trang điểm, ít ai nghĩ rằng An Nguy cũng rất để ý đến vấn đề nhan sắc. Để mang lại sự thay đổi lớn nhất cho gương mặt, cô gái sinh năm 1987 quyết định chỉnh sửa hàm răng.

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc-3
Trước đây, hình ảnh của cô nàng gắn liền với hàm răng khấp khểnh, tuy không đều nhưng lại giúp gương mặt thêm trong sáng, đáng yêu. Sau khi chỉnh sửa, hàm răng của cô trở nên đều tăm tắp, sáng bóng, phần nào giúp cô trở nên trưởng thành hơn.

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc-4
Nhờ việc thẩm mỹ, 'bộ nhá' của cô nàng đã sáng bóng, trắng đều hơn hẳn so với trước đây.

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc-5
Diện mạo mới giúp An Nguy tự tin góp mặt ở vòng casting The Face tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc liệu cô nàng có sửa mũi không mà sống mũi cao vút bất thường.

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc-6
Tuy nhiên, điều này thực sự chỉ là tin đồn bởi nếu so sánh các hình ảnh cũ thì nhan sắc An Nguy vẫn giữ nguyên các nét. Sở dĩ, cô trở nên xinh đẹp, sành điệu hơn là do thay đổi cách trang điểm và ăn mặc. Nhờ thay đổi phong cách sang nữ tính hơn, cô cũng đã tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh và ở sân chơi mới này, chuyện tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây nên biết bao sóng gió.

Vừa thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy lại bị đào mộ quá khứ chỉnh sửa nhan sắc-7
Trả lời 2Sao về chuyện thay đổi hình ảnh từ cá tính sang bánh bèo, An Nguy nói: "Ttrong cuộc sống của con người có những giai đoạn khác nhau, và có thể tùy từng thời điểm, trước đây tôi thích kiểu này, đến khi lớn lên khi thời gian trôi qua thì tôi cũng phải thay đổi theo. Trước đây khi tôi làm Vblog, có những điều tôi nói, bản thân xem lại thấy mình rất trẻ con. Sau này tôi nhận ra, tôi có sự ảnh hưởng đến người khác và tôi phải thay đổi, cân nhắc hơn trong những điều mình chia sẻ. Còn về hình ảnh thay đổi vì thời gian này tôi xuất hiện nhiều hơn thì phải chỉn chu hơn thôi".

Buu
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn Phẫu thuật thẩm mỹ An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt