An Nguy tiết lộ lý do gái ế 30 chưa chịu lấy chồng

An Nguy đã trở lại cùng một chủ đề cực thú vị "Lấy chồng chưa ?".



Vốn xuất thân là một vlogger đình đám, dù cho sự xuất hiện vô cùng ấn tượng trên The Face thì nhắc tới An Nguy, mọi người vẫn ấn tượng với hình ảnh một cô nàng đáng yêu, thông minh và ăn nói vô cùng có duyên. Sau vlogger triệu view "Người yêu mới của người yêu cũ" thì mới đây cô nàng đã tái xuất cùng một video ngắn khác hài hước không kém: "Lấy chồng chưa ?".

Đoạn video ngắn này như nỗi lòng của hàng loạt cô gái trẻ ngày nay khi bị bạn bè, hàng xóm liên tục hỏi về chuyện cưới chồng. Chính vì vậy ngay lập tức đoạn video ngắn đã nhận được hàng loạt sự "đồng cảm" từ hội chị em khi chỉ chưa đầy 12 tiếng, video đã nhận được gần triệu lượt view và hơn 5000 lượt chia sẻ.

Trong video, An Nguy thẳng thắn chia sẻ lý do cô chưa lấy chồng là do việc học, đặc biệt nữa là do...ngu quá học mãi chưa xong. An Nguy còn tự hóa thân thành 3 nhân vật: An Nguy đáng yêu, bà và cô hàng xóm khó tính hay soi mói, chính những biểu cảm cực hài hước và màn đối đáp thú vị giữa nhân vật An Nguy và cô hàng xóm khó tính khiến ai cũng phải bật cười.

Kết thúc video, An Nguy còn không ngại tự "dìm hàng" mình cho biết lý do chính xác việc cô nàng 30 rồi vẫn chưa chịu lấy chồng là vì "bị điên". Nhìn hình ảnh An Nguy hóa thân vào chú sư tử cực đáng yêu thế kia thì hẳn cô nàng chỉ là chưa muốn lấy chồng thôi: "Người ta lấy chồng hay không kệ người ta, cứ hỏi hoài". Nếu không lấy chồng, An Nguy có lễ nên cân nhắc lời khuyên của một cư dân mạng ngay dưới video của mình: "Em nghĩ chị nên lấy vợ thì tốt hơn".

Mình thích thì mình không lấy chồng đấy

Gen

Theo Vietnamnet


gái ế An Nguy

Tin tức mới nhất