Ăn Tết xong béo lên thì hãy nhớ bài tập chiếc khăn này để lấy lại bụng phẳng nhé!

Chỉ 1 phút 1 ngày, trong vòng 2 tuần bạn sẽ sở hữu chiếc bụng phẳng lì, tha hồ diện quần áo đẹp đón Tết nhé.



Một cơ thể đẹp và săn chắc là ước mơ của nhiều người. Một chiếc bụng phẳng lì, không ngấn mỡ là khao khát của hàng triệu phụ nữ nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Càng gần Tết, chị em càng cố gắng tìm những biện pháp thẩm mỹ để "tống khứ" lượng mỡ thừa khó chịu kia nhưng mấy cách này đa số khá tốn kém lại có khả năng mang đến vài rủi ro.

Thế nên nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách "phắng cục mỡ hóa thạch" kia ở bụng, hãy thử bài tập đốt cháy mỡ thừa này. Chỉ 1 phút 1 ngày, trong vòng 2 tuần bạn sẽ sở hữu chiếc bụng phẳng lì, tha hồ diện quần áo đẹp đón Tết nhé.

 

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là 1 chiếc khăn mà thôi. Bắt đầu nhé.

1. Đầu tiên đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Nắm 2 đầu của khăn theo chiều dọc sau đó nghiêng người qua phải. Tiếp đến vòng tay lên trên, tạo thành nửa vòng tròn, sau đó di chuyển cánh tay về phía bên trái.

(Ảnh: Brightside)

2. Sau khi đã thay đổi vị trí 2 tay, di chuyện tạo thành nửa vòng tròn theo hướng ngược lại.

(Ảnh: Brightside)

3. Sự chuyển động của hai cánh tay sẽ tạo thành hình số 8 nằm ngang. Nhưng hãy nhớ chân hạn chế di chuyển và không xoay hông quá nhiều.

(Ảnh: Brightside)

Bài tập này nên được thực hiện trong 1 phút, 2 đến 4 lần mỗi ngày và tăng dần dần lên 2 đến 3 phút. Nó sẽ giúp cơ bụng săn chắc và giúp cơ tay khỏe hơn. Bài tập sẽ mang đến kết quả tuyệt vời hơn khi bạn ăn chay vào ngày đầu tiên của tuần thứ hai tập luyện, nó sẽ giúp làm sạch cơ thể của bạn.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

5 0 5

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn dễ tăng cân

1 0 1

Ăn sáng không đủ, ngủ ít hoặc quá nhiều, không theo dõi cân nặng thường xuyên là những thói quen không lành mạnh khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Tuyệt chiêu chống khô môi cho cô nàng văn phòng ngồi máy lạnh cả ngày

0 0 0

Thực hiện ngay các giải pháp sau cho đôi môi lúc nào cũng căng mọng xinh xắn bạn nhé.

Chăm sóc mắt học đường cho 40.000 học sinh

0 0 0

Nhằm cải thiện sức khỏe thị giác và cung cấp kiến thức chăm sóc mắt cần thiết cho các bạn học sinh, New V.Rohto thực hiện chương trình Chăm sóc mắt học đường 2017 với chủ đề “Mắt khoẻ mỗi ngày, ngời sáng tương lai”.

Xem thêm tin khác