Ăn Tết xong béo lên thì hãy nhớ bài tập chiếc khăn này để lấy lại bụng phẳng nhé!

Chỉ 1 phút 1 ngày, trong vòng 2 tuần bạn sẽ sở hữu chiếc bụng phẳng lì, tha hồ diện quần áo đẹp đón Tết nhé.



Một cơ thể đẹp và săn chắc là ước mơ của nhiều người. Một chiếc bụng phẳng lì, không ngấn mỡ là khao khát của hàng triệu phụ nữ nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Càng gần Tết, chị em càng cố gắng tìm những biện pháp thẩm mỹ để "tống khứ" lượng mỡ thừa khó chịu kia nhưng mấy cách này đa số khá tốn kém lại có khả năng mang đến vài rủi ro.

Thế nên nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách "phắng cục mỡ hóa thạch" kia ở bụng, hãy thử bài tập đốt cháy mỡ thừa này. Chỉ 1 phút 1 ngày, trong vòng 2 tuần bạn sẽ sở hữu chiếc bụng phẳng lì, tha hồ diện quần áo đẹp đón Tết nhé.

 

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là 1 chiếc khăn mà thôi. Bắt đầu nhé.

1. Đầu tiên đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Nắm 2 đầu của khăn theo chiều dọc sau đó nghiêng người qua phải. Tiếp đến vòng tay lên trên, tạo thành nửa vòng tròn, sau đó di chuyển cánh tay về phía bên trái.

(Ảnh: Brightside)

2. Sau khi đã thay đổi vị trí 2 tay, di chuyện tạo thành nửa vòng tròn theo hướng ngược lại.

(Ảnh: Brightside)

3. Sự chuyển động của hai cánh tay sẽ tạo thành hình số 8 nằm ngang. Nhưng hãy nhớ chân hạn chế di chuyển và không xoay hông quá nhiều.

(Ảnh: Brightside)

Bài tập này nên được thực hiện trong 1 phút, 2 đến 4 lần mỗi ngày và tăng dần dần lên 2 đến 3 phút. Nó sẽ giúp cơ bụng săn chắc và giúp cơ tay khỏe hơn. Bài tập sẽ mang đến kết quả tuyệt vời hơn khi bạn ăn chay vào ngày đầu tiên của tuần thứ hai tập luyện, nó sẽ giúp làm sạch cơ thể của bạn.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


giảm béo

Tin tức mới nhất