Ăn thứ này 15 phút trước bữa ăn béo bụng lâu năm bao nhiêu cũng hết

Béo bụng bao nhiêu cũng hết nếu bạn ăn thứ này 15 phút trước bữa ăn.



Nguyên nhân gây béo bụng

Do tình trạng ngồi nhiều

meo-giam-beo-bung
Ngồi nhiều là một trong những nguyên nhân gây béo bụng.

Phụ nữ Việt Nam phần lớn đều làm những công việc có đặc thù ngồi nhiều một chổ như nhân viên văn phòng, người bán ngoài các chợ, cửa hàng…chính vì vậy mà tình trạng béo bụng thường xảy ra.

Do các bệnh về đường ruột

Vùng bụng phụ nữ thường phẳng vào buổi sáng nhưng lại phình to trong cả ngày với khí và khó tiêu, đó chính là triệu chứng khiến béo bụng do các bệnh về đường ruột mà người phụ nữ nên nhận biết được.

Tình trạng này không chỉ gây khó chịu cho sức khỏe, vấn đề ăn uống cho phụ nữ mà còn tích lũy lớp mỡ ngày càng dày, đến một lúc nào đó sẽ khiến phụ nữ bị mập bụng.

Béo bụng do bị stress thường xuyên

Khi bị stress, cơ thể luôn luôn có cảm giác mệt mỏi, những giấc ngủ xấu dần, làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hoocmôn giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa.

Điều đó giải thích lý do những người bị stress luôn ăn nhiều hơn và thèm chất béo từ đồ ăn nhẹ hơn. từ đó dẫn đến tình trạng mập bụng.

Béo bụng vì sinh con

Đây là tình trạng mà ai cũng nhìn ra được ở phụ nữ. Trong quá trình mang thai và cho con bú, phụ nữ phải cung cấp vào cơ thể mình một lượng chất dinh dưỡng cực nhiều.

Những phần dư sẽ tích tụ lại từng ngày, đặc biệt là ở vùng bụng, và khiến phụ nữ thường phải mập lên sau khi sinh.

Sử dụng các loại thuốc

Phụ nữ thường sử dụng các loại thuốc có tác dụng gây tích tụ mỡ ở vùng bụng như thuốc tránh thai, thuốc chống trầm cảm…

Hơn nữa, các sử dụng không đúng, không đúng liều lượng càng làm cho vấn đề thừa cân và béo bụng nặng hơn so với mức bình thường.

Hỗn hợp khoai lang, mật ong và bột quế

meo-giam-beo-bung
Khoai lang mật ong và bột quế giúp bạn no lâu.

Nguyên liệu:

1 củ khoai lang

Sữa tươi không đường

1 thìa mật ong

1 thìa bột quế

1 thìa bột trà xanh.

Cách thực hiện:

Bước 1: Khoai lang sau khi mua về rửa sạch dưới vòi nước, rồi bắc lên bếp luộc hoặc hấp chín trong khoảng 15 phút.

Bước 2: Sau khi khoai chín, bóc vỏ rồi cho vào bát hoặc sử dụng máy xay sinh tố dầm nhuyễn cùng với sữa tươi không đường.

Bước 3: Hoàn thành các công đoạn xong, bạn đổ hỗn hợp vào nồi đun sôi, khi sôi cho tiếp 1 thìa mật ong nguyên chất cộng với bột trà xanh cùng với bột quế, dùng thìa khuấy đều tay giúp cho các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Cách dùng: Mỗi ngày bạn sử dụng hỗn hợp vừa chuẩn bị uống trước bữa ăn chừng 15 phút sẽ tạo cảm giác no lâu và hạn chế chừng thèm ăn cơm và ăn vặt mỗi ngày.

Theo Khỏe & Đẹp


thực phẩm giảm cân giảm mỡ bụng giảm cân

Tin tức mới nhất