An Vy FAPtv lên tiếng trước tin đồn đóng phim cùng Sơn Tùng M-TP

Thông tin An Vy sẽ đóng cùng Sơn Tùng M-TP trong bộ phim "Chuyến đi của thanh xuân" đang khiến nhiều người chú ý.

Ngày 18/6, bức ảnh lộ diện X - một trong 4 nhân vật tham gia bộ phim ngắn đóng chung với Sơn Tùng M-TP trong dự án hợp tác cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng  - Chuyến đi của thanh xuân trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.


Thành viên nhóm hài đình đám xuất hiện xinh đẹp trong MV "Save me" nhận được nhiều sự khen ngợi.

An Vy FAPtv lên tiếng trước tin đồn đóng phim cùng Sơn Tùng M-TP-1
Hình ảnh được cho là An Vy (FAPtv) xuất hiện cùng 3 nhân vật trong bộ phim Chuyến đi của thanh xuân thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: Facebook.

Theo thông tin chia sẻ, tấm hình này được chụp tại một khách sạn ở Đà Lạt. 3 nhân vật chính được công bố trước đó của bộ phim là Yoon Trần, Will, Jun Vũ. Dựa vào bức ảnh, nhân vật X bí ẩn được nhiều người hâm mộ cho rằng đó là hot girl An Vy (FAPtv).

An Vy khẳng định với Zing.vn hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc cô được chọn đóng vai nữ chính trong bộ phim cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình. Cô mới chỉ đi thử vai và rất mong chờ có cơ hội được một lần đóng phim cùng thần tượng. 

9X tiết lộ dự án đang trong quá trình bí mật, nên cô chưa thể chia sẻ gì về bộ phim này.

An Vy FAPtv lên tiếng trước tin đồn đóng phim cùng Sơn Tùng M-TP-2
An Vy sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào. Ảnh: FBNV.

An Vy (20 tuổi) là hot girl, người mẫu ảnh và thành viên của nhóm hài đình đám FAPtv. 

9X từng thủ vai Hải My trong bộ phim Em là của anh, đừng là của ai. An Vy gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Bên cạnh đó, cô nàng được đánh giá cao với khả năng diễn xuất tự nhiên, hài hước.

Trang cá nhân của An Vy thu hút hơn 440.000 lượt theo dõi. Cô gái sinh năm 1998 nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ bởi nét trẻ trung, tươi mới.

An Vy FAPtv lên tiếng trước tin đồn đóng phim cùng Sơn Tùng M-TP-3An Vy FAPtv lên tiếng trước tin đồn đóng phim cùng Sơn Tùng M-TP-4An Vy FAPtv lên tiếng trước tin đồn đóng phim cùng Sơn Tùng M-TP-5
An Vy được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, hài hước. Ảnh: FBNV.


Theo Zing


sống trẻ Sơn Tùng Hot Girl

Tin tức mới nhất