Angela Baby được ông xã Huỳnh Hiểu Minh hộ tống đi làm sau thời gian ở cữ

Angela Baby đã quay trở lại showbiz với sự hộ tống của ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Vào tối muộn 21/4, Angela Baby và ông xã Huỳnh Hiểu Minh đã có mặt tại sân bay Thượng Hải, cả hai đều ăn mặc đơn giản và không trang điểm, tuy nhiên vẫn cặp đôi vẫn vô cùng nổi bật tại sân bay.

Được biết Angela Baby có mặt tại Thượng Hải để tham dự một sự kiện quảng cáo sản phẩm, đây cũng là lần đầu tiên Angela Baby quay trở lại công việc sau quãng thời gian ở cữ chăm con. Dù bận rộn trăm công nghìn việc, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không ngại có mặt hộ tống vợ tại sân bay.


Angela Baby vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc tại sân bay

Sau ba tháng sinh con, Angela Baby vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai xinh đẹp như ngày nào. Người đẹp cho biết, hiện tại cô đang chăm chỉ tập luyện để "giảm mỡ bụng". Tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn hi vọng mong Angela Baby có thể béo lên một chút hơn là vóc dáng quá gầy gò thiếu sức sống.

Đây cũng là lần đầu tiên Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện công khai sau tin đồn ngoại tình và mang thai giả. Hiện nữ diễn viên đang chuẩn bị những hành động pháp lý để khởi kiện Phong Hành sau loạt tin đồn vô căn cứ, ảnh hưởng đến danh tiếng.



Angela Baby khoe vóc dáng thon thả trên weibo cá nhân

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-duoc-ong-xa-huynh-hieu-minh-ho-tong-di-lam-sau-thoi-gian-o-cu-n-117629.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất