Angela Baby khởi kiện hãng truyền thông Phong Hành vì bị vu khống ngoại tình

Angela Baby quyết định khởi kiện Phong Hành sau khi hãng truyền thông này tố cáo người đẹp ngoại tình cùng bạn diễn.

Chiều 14/4, chủ tài khoản weibo Trác Vỹ (ông chủ tập đoàn truyền thông Phong Hành) bất ngờ cho đăng tải thông tin việc Angela Baby và thành viên Trần Hách trong chương trình thực tế Chạy đi người anh em có quan hệ thân thiết vượt quá mức tình bạn. Ngay sau đó, thông tin được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người khẳng định việc Angela Baby ngoại tình là xác thực.

Nhận thấy danh tiếng của Angela Baby
bị ảnh hưởng nghiêm trọng, công ty chủ quan của ngôi sao này phối hợp với công ty của nam diễn viên Trần Hách cùng đệ đơn khởi kiện Trác Vỹ tội bôi nhọ nhân phẩm, xuyên tạc sự thật.


Angela Baby và Trần Hách


Đơn khởi kiện viết: "Tài khoản 'Trung Quốc đệ nhất cẩu tử Trác Vỹ' vu khống bịa đặt sự thật, đặt điều ác ý, lừa đảo công chúng để đạt lợi ích cá nhân, làm ảnh hưởng tiêu cực đến nghệ sĩ, tổn thương cực kỳ nghiêm trọng. Căn cứ vào luật dân sự, những hành vi lan truyền tin tức sai sự thật liên quan đến danh dự diễn viên Dương Dĩnh và Trần Hách của Trác Vỹ phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, xin lỗi người bị hại.

Hơn nữa, căn cứ vào luật hình sự, những hành vi này vì có nội dung bịa đặt sự thật không chỉ đăng tải một lần mà rất nhiều lần có thể kết thành luật hình sự, liên quan đến tội phỉ báng
".


Đơn kiện của Trần Hách và Angela Baby

Đây không phải lần đầu tiên hãng tin Phong Hành phải đối mặt với đơn kiện từ nghệ sĩ. Với mục đích hoạt động là bóc mẽ đời sống nghệ sĩ đồng thời tung tin đồn thất thiệt về cá nhân người khác, tập đoàn paparazzi Phong Hành đang phải chịu sự chỉ trích lớn từ khán giả.

Trong khi tin đồn lan rộng thì hôm qua, Angela Baby mới trở về Trung Quốc sau chuyến du lịch nghỉ ngơi cùng Huỳnh Hiểu Minh và con trai bên Mỹ. Mới đây, cô cũng tiết lộ hình ảnh con trai trên sóng truyền hình cũng như chia sẻ sự hạnh phúc khi được làm mẹ.


Angela Baby lần đầu khoe con trai trên sóng truyền hình

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-khoi-kien-hang-truyen-thong-phong-hanh-vi-bi-vu-khong-ngoai-tinh-n-117137.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất