Angela Baby phản ứng mạnh trước tin đồn mang thai hộ

Công ty quản lý của Angela Baby đã ngay lập tức lên tiếng trước tin đồn mang thai hộ của nữ diễn viên.

Gân đây, tập đoàn truyền thông paparazi lớn nhất Trung Quốc Phong Hành liên tục tung ra những tin đồn vô căn cứ khiến cư dân mạng xôn xao. Sau loạt tin đồn Angela Baby ngoại tình, Trần Kiều Ân qua đêm cùng trai trẻ, Lộc Hàm có con... hôm nay Phong Hành tiếp tục úp mở về việc Angela Baby nhờ mang thai hộ.

Khi một tài khoản mạng xã hội hỏi hãng tin Phong Hành về việc "Angela Baby có phải tự sinh con hay không", ông chủ Phong Hành là Trác Vỹ chia sẻ: "Theo tôi biết là cô ấy tự sinh". Tuy nhiên chữ "tự sinh" của Trác Vỹ lại để trong ngoặc kép, giống như phủ nhận Angela Baby mang thai.


Angela Baby trong thời gian mang thai


Ngay lập tức, công ty quản lý của Angela Baby đã lên tiếng trước thông tin trên: "Tin đồn không chính xác. Cảm ơn Trác Vỹ tiên sinh đã làm rõ nửa vế đầu, tuy nhiên nửa vế sau lại gây ra không ít hoang mang cho mọi người. Hãy cứ để pháp luật giải quyết. Chúng tôi thật sự cũng 'yêu' ngài".

Việc công ty quản lý của Angela Baby lên tiếng đã khiến fan nữ diễn viên yên tâm, đồng thời chấm dứt tin đồn lan truyền không chính đáng. Đặc biệt công ty của người đẹp còn viết chữ "yêu ngài" trong ngoặc kép, giống như một cách chơi chữ lại Trác Vỹ.

 


Angela Baby nhiều lần xuất hiện với vòng hai lớn

Hiện tại Angela Baby vẫn đang trong thời gian ở cữ. Người đẹp cũng mới hoàn thành bộ ảnh cho tạp chí Bazaar. Hoạt động duy nhất của nữ diễn viên trong tháng này là tham gia một sự kiện tại Thượng Hải vào ngày 21/4 tới.

 


Angela Baby chụp ảnh cho tạp chí Bazaar

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-phan-ung-manh-truoc-tin-don-mang-thai-ho-n-117575.html

Angela Baby mang bầu Angela Baby

Tin tức mới nhất