Angela Baby tiết lộ vẫn đang giảm cân dù gầy trơ xương

Angela Baby cho biết hiện tại cô vẫn đang trong quá trình giảm cân giữ dáng sau sinh.



Gần đây, vóc dáng gầy gò của Angela Baby trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Vốn được biết tới là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu thân hình "mình hạc xương mai", song vừa mới sinh con đầu lòng, nữ diễn viên đã ép bản thân vào chế độ giảm cân khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. 

Những hình ảnh Angela Baby xuất hiện trong sự kiện mới khiến nhiều người không giỏi giật mình vì vóc dáng gầy trơ xương. Đặc biệt trong những bức ảnh hậu trường, người đẹp có phần hốc hác, lộ rõ phần xương ngực.


Những hình ảnh gầy gò của Angela Baby trong hậu trường



Với trang phục đen, nhìn Angela Baby thêm phần thiếu sức sống


Angela Baby sở hữu chiều cao 1m68 nhưng chỉ nặng vào khoảng 45kg. Mặc dù sau sinh đã tăng cân nhẹ, nhưng hiện tại nữ diễn viên phải điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện để giữ gìn thân hình mảnh mai. 

Angela Baby tiết lộ: "Gần đây tôi luôn phải tự nhắc nhở bản thân, đặc biệt là nỗ lực trong việc giảm cân". Nhiều fan đã để lại những bình luận trên trang cá nhân của bà xã Huỳnh Hiểu Minh với hi vọng cô sẽ sớm tăng cân trở lại bởi việc giảm cân sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.


Thân hình gầy gò của Baby


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-tiet-lo-van-dang-giam-can-du-gay-tro-xuong-n-122993.html

Angela Baby giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao