Angela Baby tuyệt xinh trong áo cưới cổ trang

(2Sao) - Cùng ngắm tạo hình tân nương đẹp rạng rỡ của Angela Baby trong bộ phim truyền hình cổ trang Vân Trung Ca.

Sau bao mong chờ của khán giả, bộ phim truyền hình Vân Trung Ca đã chính thức ra mắt bắt đầu từ tối ngày 13/9. Nhân dịp này, đoàn phim đã hé lộ loạt ảnh nữ chính Vân Ca (Angela Baby) khoác áo tân nương.

Diện bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ, đầu cài trâm ngọc, Vân Ca trông đẹp rạng ngời. Các cư dân mạng hết lời khen ngợi: "Tạo hình tân nương của Vân Ca đơn giản nhưng rất đẹp." "Sắp tới, Angela Baby cứ diện thế này mà xuất giá nhé".







Tân nương Vân Ca (Angela Baby) đẹp rạng ngời

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa và do Vu Chính sản xuất, Vân Trung Ca  xoay quanh cuộc đời của Vân Ca – cô nàng lớn lên trên sa mạc. 19 tuổi,Vân Ca đến kinh thành Trường An. Tại đây, cô bị cuốn vào chuyện tình phức tạp với hai chàng trai Lưu Phất Lăng và Mạnh Giác.






Vân Trung Ca là bộ phim truyền hình đầu tay của Angela Baby, vì vậy ngay từ khi phim chưa phát sóng, khán giả đã rất hứng thú với bộ phim. "Từ poster đến trailer đã thấy Vân Ca của Angela Baby thật trẻ trung, dễ thương. Rất đáng mong chờ vai diễn này của người đẹp".




Vân Trung Ca có sự tham gia của các diễn viên Angela Baby, Lục Nghị, Đỗ Thuần, Trần Hiểu, Dương Dung, Tô Thanh... Phim hiện đang phát sóng trên đài Hồ Nam, Trung Quốc vào tối Chủ Nhật và Thứ Hai hàng tuần.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất